จะเกิดอะไรขึ้นกับไทย ในอีก 4 ปี ใน The Bangkok Post — Reed Tradex Economic Forum ครั้งที่ 5

ข่าวทั่วไป Friday September 10, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--รี้ดเทรดเด็กซ์
จะเกิดอะไรขึ้นกับไทย ในอีก 4 ปี ใน The Bangkok Post — Reed Tradex Economic Forum ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด “The Next 4 Years…”
บางกอกโพสต์และ รี้ด เทรดเด็กซ์ ร่วมจัดการประชุม “ The Bangkok Post — Reed Tradex Economic Forum ” ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นประจำทุกปี โดยปีนี้นำเสนอภายใต้แนวความคิด “ The Next 4 Years… ” เพื่อเป็นเวทีถ่ายทอดข้อมูล ประสบการณ์ ความคิดเห็น จากผู้รอบรู้ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจในแขนงต่าง ๆ และผู้เชี่ยวชาญด้านการเมือง เพื่อนักธุรกิจนับพันรายได้มุมมองและแนวโน้มที่จำเป็นในการเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ใน 4 ปีต่อจากนี้
สำหรับการประชุมในปีนี้ Dr. Kenneth S. Courtis นักวิเคราะห์เศรษฐกิจโลก ได้ให้เกียรติมา ร่วมนำเสนอความคิดเห็นในหัวข้อ “The Challenges for Thailand Over the Next 4 Years ” นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์แนวคิด ภายใต้หัวข้อ “ Views from the Private Sector ” จาก นายชาติศิริ โสภณพนิช นายประพัฒน์ โพธิวรคุณ และดร. อาชว์ เตาลานนท์ ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะร่วมนำเสนอแนวคิดในแง่มุมของนักการเมือง ภายใต้หัวข้อ “ Is There Alternative ? What is the Alternative? ”
นอกจากการประชุมดังกล่าวในช่วงบ่ายแล้ว ช่วงเย็นจะมีรูปแบบการสัมมนาแบบกาล่าดินเนอร์ ซึ่งผู้จัดได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของรัฐบาล ที่จะร่วมนำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับเศรษฐกิจไทยใน 4 ปีข้างหน้า “ The Next 4 Years ” เพื่อชี้ให้เห็นถึงนโยบายและกลยุทธ์การบริหารประเทศ ในฐานะตัวแทนของภาครัฐบาล
นายพิชาย ชื่นสุขสวัสดิ์ บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้ดำเนินรายการตลอดการประชุมดังกล่าว ทางผู้จัดคาดว่าการประชุมครั้งนี้จะมีนักธุรกิจ ผู้บริหารองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวไม่น้อยกว่า 1,000 คน ซึ่งจะเป็นการประชุมที่รวมสุดยอดของนักเศรษฐศาสตร์ระดับชาติทีเดียว ผมเชื่อมั่นว่ามุมมองและทัศนคติของวิทยากรที่ตั้งใจจะนำมาแลกเปลี่ยนกันนั้น จะเป็นประโยชน์กับผู้ร่วมประชุมทุกท่านที่จะมองภาพเศรษฐกิจของไทยในอีก 4 ปีข้างหน้าได้ชัดเจนขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจของท่านในอนาคต ” นายพิชายกล่าว
การประชุม “ The Bangkok Post — Reed Tradex Economic Forum 2004” … “The Next 4 Years ” จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2547 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แชงกรีล่า กรุงเทพฯ เวลา 12.00 — 20.30 น. ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท บีเอ็มดับบลิว (ประเทศไทย) จก. , บริษัท ไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส จก. , บมจ. อินเตอร์ฟาร์อีสท์ วิศวการ , บมจ. ยูไนเต็ด บรอดแคสติ้ง (UBC) , บริษัท แม็คแคน เวิล์ดกรุ๊ป (ประเทศไทย) จก. , บมจ.ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม , ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารกรุงเทพ และ น.ส.พ.โพสต์ทูเดย์ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งได้วันนี้ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2636-7272 ต่อ 902-906 โทรสาร 0-2636-7266 หรือ อีเมลล์ : conference@reedtradex.co.th หรือ เว็บไซต์ www.reedconference.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ The Bangkok Post — Reed Tradex Economic Forum
การประชุม The Bangkok Post — Reed Tradex Economic Forum เป็นการประชุมที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนประสบการณ์และทัศนคติ รวมถึงสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ระหว่างบุคคล ในแวดวง ฑูตานุฑูต นักการเมือง ผู้บริหารระดับสูงขององค์กรภาครัฐและเอกชน นักวิชาการ และสื่อมวลชน การประชุมจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2543 ภายใต้แนวคิด “ What’s Next ” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง คณะผู้จัดจึงได้จัดให้มีการประชุมขึ้นอีกในปีต่อๆมา ภายใต้แนวคิด “ Where Does Thailand Stand Now? ” , “ The Challenges of Global Trade ” และ “ The Road to Competitiveness “ ตามลำดับ การประชุมมีกำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยหัวข้อการประชุมจะถูกคัดเลือกให้เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจในช่วงเวลาดังกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ชูจิตร ภิรมย์อรรถ
ประชาสัมพันธ์ บริษัท รี้ดเทรดเด็กซ์ จำกัด
โทร. 02-636-7272 ต่อ 104, 153
แฟ็กซ์ 02-636-7282 มือถือ 01-402-0218,
อีเมลล์ chuchit@reedtradex.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ