"กรีนเวฟ" ฉลอง 13 ปี พาผู้ฟังสัมผัสสัตว์ป่าที่แอฟริกา

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 10, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
อยู่คู่แฟนๆมายาวนานกว่า 13 ปีแล้วหรับคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมกรีนเวฟ 106.5 FM คลื่นวิทยุดีๆของบ้านเอ-ไทม์ที่ไม่ได้มีแต่เพลงเพราะๆให้ฟังตลอด 24 ชั่วโมง เท่านั้นแต่ยังมีคอนเสิร์ต, กิจกรรมการกุศล พร้อมทั้งกิจกรรมกรีนทริปที่จะพาแฟนๆทุกคนเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างแดน ล่าสุดกรีนเวฟเตรียมฉลองครบรอบวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ด้วยทริปพิเศษสุดพาแฟนๆที่รักการเดินทางบินลัดฟ้าไปสัมผัสชีวิตสัตว์ป่าตรงจุดปลายแหลมสุดของกาฬทวีป ณ ประเทศแอฟริกา กับ "GREEN TRIP หมายเลข 47… SOUTH AFRICA SAVE THE ANIMALS"
เก็จชญา จันทสดิษฐ เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์แห่งคลื่นกรีนเวฟ เผยว่า "ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะที่จะมีใครสักคนอยู่เคียงข้างเรายาวนานขนาดนี้ ก็ขอขอบคุณแฟนๆชาว กรีนเวฟทุกท่านมากคะที่คอยติดตามฟังกันมาอย่างเหนียวแน่น ตลอดเวลา 13 ปี กิจกรรมต่างๆที่เราได้จัดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม, กิจกรรมการกุศล, กิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และคอนเสิร์ตทุกๆครั้งได้รับการตอบรับจากผู้ฟังอย่างล้นหลามเสมอ ซึ่งปลายปีนี้เราก็มีกิจกรรมดีๆอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทุกๆคนด้วยการพาผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านไปเที่ยวประเทศแอฟริกาเพื่อสัมผัสชีวิตสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด ช่วงเวลาที่เราจะจัดทริปคือเดือน ต.ค.เป็นฤดูที่เหมาะสมที่สุดในการท่องเที่ยวดินแดนแอฟริกาแห่งนี้เพราะอากาศดีมาก การท่องเที่ยวครั้งนี้ถือเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ซึ่งจะช่วยสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า ส่วนวันที่ 1 ต.ค. วันเกิดของกรีนเวฟเราก็มีของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เตรียมไว้แจกให้กับแฟนๆทุกคนอย่างมากมายด้วย แฟนๆกรีนเวฟไม่ควรพลาดนะคะ ”
"GREEN TRIP หมายเลข 47…..SOUTH AFRICA SAVE THE ANIMALS” ออกเดินทางวันที่ 22-29 ต.ค. 47 นี้ ผู้ฟังท่านใดสนใจสามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมได้ทุกช่วงดี.เจ.ที่คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางหมายเลข 0-2665-8377 หรือทาง www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ