ไทยพาณิชย์เปิดพอร์ตสินทรัพย์จัด "มหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 3" รวมพลกลุ่มธุรกิจอสังหาฯ ลดกระหน่ำ พร้อมอัดโปรโมชั่นสินเชื่อเคหะส่งท้ายปี

ข่าวทั่วไป Friday September 10, 2004 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับพันธมิตร จัดงาน "มหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 3" นำทรัพย์เด่นจากธนาคารรวมมูลค่ากว่า 890 ล้านบาท 560 รายการ เข้าร่วม พร้อมเสนอสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ รุกจับมือ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด เปิด "HomePro Grand Sale" นำสินค้าตกแต่งบ้านลดราคาครั้งใหญ่ พิเศษสุด บริษัท บี ซี พี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด นำบ้านมือสองจากโครงการของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และบ้านมือสองที่มีคุณภาพกว่า 760 รายการเข้าร่วมลดราคา พร้อมระดมผู้คร่ำหวอดในวงการจัดเสวนาด้านที่อยู่อาศัยตลอดจการจัดงาน
นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า "เนื่องจากการปรับตัวของราคาบ้านใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้นในระยะที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะปรับตัวสูงขึ้นอีกจากราคาต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่ได้รับผลกระทบจากการปรับขึ้นของราคาน้ำมัน ประกอบกับความต้องการที่อยู่อาศัยของประชาชนที่ยังเพิ่มสูงขึ้นอย่างสม่ำเสมอจากยอดสินเชื่อบ้านมือสองของธนาคารในเดือนมกราคม-กรกฎาคม 2547 มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 7,800 ล้านบาท ปัจจัยดังกล่าวทำให้แนวโน้มของตลาดบ้านมือสองจะมีการขยายตัวสูงขึ้นในปีนี้และปี 2548 ธนาคารได้เล็งเห็นความจำเป็นในการตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยเปิดโอกาสให้มีทางเลือกด้านที่อยู่อาศัยในราคาเหมาะสมเพิ่มมากขึ้น จึงได้ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน "มหกรรมบ้านพร้อมอยู่" ขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยสานต่อจากความสำเร็จของการจัดงานครั้งที่ผ่านมา"
ในครั้งนี้ธนาคารได้เตรียมทรัพย์รอการขายทั้งสิ้นกว่า 560 รายการ มูลค่ากว่า 890 ล้านบาท เข้าร่วม โดยเป็นทรัพย์ที่อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล คาดว่าจะสามารถขายทรัพย์ได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ปัจจุบันธนาคารมีทรัพย์รอการขาย (ณ วันที่ 31 ก.ค.2547) รวมทั้งสิ้น 12,000 ล้านบาท และมีเป้าหมายในการลดทรัพย์รอการขายภายในปี 2547 อีก 3,000 ล้านบาท สำหรับทรัพย์ที่จะนำออกขายภายในงาน "มหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 3" มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม และที่ดินว่างเปล่า โดยทรัพย์เด่นที่นำมาร่วมรายการ ได้แก่ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 65 ตารางวา ซอยวิภาวดี 64 ลด 15% เหลือ 2.2 ล้านบาท, บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 58 ตารางวา ถนนนิมิตรใหม่ ลด 20% เหลือ 1.1 ล้านบาท, ห้องชุด ขนาด 60.90 ตารางเมตร ถนนบางนา-ตราด ลด 20% เหลือ 1.2 ล้านบาท พร้อมกันนั้นธนาคารได้จัดบริการสินเชื่อเคหะสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ของธนาคารในอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 1% ใน 6 เดือนแรก หลังจากครบ 6 เดือนแล้วอัตราดอกเบี้ยปรับเป็น 3.25% ใน 1 ปีแรก หรือ 4.25% ใน 2 ปีแรก หรือ 5.25% ใน 3 ปีแรก พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมสินเชื่อ
ภายในงาน "มหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 3" ยังได้รวบรวมสินค้าตกแต่งบ้านจาก บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด หลากหลายประเภทเพื่อให้บริการกับลูกค้าในงาน "HomePro Grand Sale" โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องคัว เครื่องเสียง สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน รวมทั้งสินค้านำเข้าจากต่างประเทศหลากหลายรายการ ลูกค้าที่ซื้อสินค้ายังสามารถรับบริการสินเชื่อเพื่อการตกแต่งบ้านที่ธนาคารนำมาอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจรอีกด้วย
นอกจากทรัพย์ที่ธนาคารนำเสนอภายในงานแล้วทาง บริษัท บี ซี พี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ได้เตรียม บ้านมือสองในโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์ และบ้านมือสองที่มีคุณภาพอีกกว่า 760 รายการ ทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฯลฯ ในราคาตั้งแต่ 350,000-80,000,000 บาท มาเสนอกับลูกค้าภายในงาน พร้อมกันนั้นยังได้ร่วมกับ นิตยสาร Home Buyer's Guide เปิดเวทีเสวนา ในหัวข้อ "วิเคราะห์แพ็กเกจเงินกู้ซื้อบ้านช่วยอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น" และ "แก้เคล็ด ฮวงจุ้ยบ้านพร้อมอยู่" โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 3 ตุลาคม 2547 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Easy Call Center 02-777-777
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร
วัฒนี, ดวงแก้ว โทร. (02) 544-4501-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ