กันตนาจัดใหญ่ “มหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตอน 108..อาชีพ”ศิลปิน ดารา ตบเท้าทำธุรกิจเสริม หวังรวย..

ข่าวทั่วไป Monday September 13, 2004 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เมื่อวันที่ 8 ก.ย.. ที่ผ่านมา กันตนา ร่วมกับ รายการ “สู้แล้วรวย” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ได้จัดงานแถลงข่าว งานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน 108..อาชีพ” ขึ้น ณ ห้องวิภาวดี บอลรูมเอ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว โดยมีวุฒิสมาชิกดำรง พุฒตาล, คุณทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี และคุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมาร่วมงาน ร่วมด้วยผู้สนับสนุนจากรถยนต์เปอโยต์ แฟรนไชส์ครัวเต้าหู้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บรรดาผู้ประกอบการ ศิลปิน ดารานักแสดง ที่สู้อุตส่าห์แบ่งเวลามาทำธุรกิจส่วนตัวมาร่วมงานแถลงข่าวกันคับคั่ง อาทิ คุณเบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง เจ้าของสมุนไพรสดแก้วเจ้าจอม, คุณต้น-ทศพล ชูสิทธิ์ เจ้าของกาแฟ การ์เต็ล, คุณอ้อม-นิสาลักษณ์ เจ้าของคุณอ้อมหินสวย, คุณกอบสุข จารุจินดา เจ้าของน้ำพริกกอบสุข, คุณเยาวเรศ นิศากร เจ้าของสเต็กเยาวเรศ, คุณเป็ด เชิญยิ้ม เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม “เชิญยิ้ม” เป็นต้น
ภายในงานแถลงข่าวได้นำร่องยกบูธตัวอย่างขนาดย่อมของธุรกิจที่จะไปร่วมออกบูธภายในงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี มาร่วมสร้างสีสันชิมลางกันก่อน อาทิ การสกรีนภาพถ่ายลงบนเสื้อ โดยเครื่องมือที่ ทันสมัยและสะดวกรวดเร็วของเครื่องพิมพ์ภาพสมาร์ทเพรส ซึ่งบรรดาสื่อมวลชนและศิลปินดาราที่มาร่วมงานต่างก็ให้ความสนใจลองใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีครัวเต้าหู้ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จาก เจ.ที.ที ที่ยกครัวมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันก่อน ซึ่งในวันงานในระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 3 ตุลาคม 2547 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย “ครัวเต้าหู้” ทุ่มแจกแฟรนไชส์ครัวเต้าหู้ มูลค่า 50,000 บาท วันละ 1 แฟรนไชส์ ฟรี! รวม 10 แฟรนไชส์ และที่ดูจะโดดเด่นในสายตาผู้มาร่วมงานไม่แพ้กันก็คือ รถยนต์เปอโยต์ รุ่น Partner สีแดงสด ที่จะเป็นรางวัลใหญ่ของกิจกรรมการจัดทำเวิร์คช้อป “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” แจกฟรี! ให้กับผู้ที่ร่วมโหวต SMS ในหัวข้อ 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี ที่ตั้งตระหง่านชวนให้เข้าไปสัมผัสและร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ
เตรียมพบกับพิธีเปิดงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2547 เวลา 11.00 น. บริเวณล็อบบี้ ฮอลล์ 5 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ร่วมประกาศศักยภาพฝีมือคนไทย แสวงหาช่องทางการประกอบอาชีพในหลากหลายประเภททั้งธุรกิจใหม่ และธุรกิจแฟรนไชส์ที่เป็นที่ยอมรับในตลาดได้ภายในงานตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ตลอด 10 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 3 ตุลาคม นี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ