หนุ่มๆ กินแห้ว “อ๋อง-พัฒนะ” เย้ย แอบควง 2 สาว ริชา-พิ้งกี้ ดาวเด่นกันตนา ลุยละครเวทีอินเตอร์แอคทีฟ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show

ข่าวทั่วไป Monday September 13, 2004 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
แม้ว่าจะยังไม่เคยก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวบนจอแก้ว แต่ก็มีผลงานเข้าตากันตนา ล่าสุด เลยคว้าตัว “อ๋อง - พัฒนะ พันธุ์เทวะ” มารับบทพระเอกอย่างที่ใฝ่ฝันในละครเพลงเวที “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show รับหน้าชื่นถูกใจบทพี่ทิม “ฮีโร่”ของสาวสวยริชา -พิ้งกี้ และบรรดาเด็กวัยซนทั้งหลาย แต่งานนี้อ๋องบอกว่าแม้ว่าจะเหนื่อยเพราะต้องเข้าฉากกับเด็กๆ วัยซุกซน ที่ลิงยังเรียกพี่ แต่เมื่อหันไปเห็นสาวสวยน่ารักอย่างน้องริชา และพิ้งกี้ ก็ทำให้หัวใจของหนุ่มอ๋องกระปรี้กระเปร่า….มีเรี่ยว มีแรงซ้อมร้อง ซ้อมเต้น แบบแรงไม่หมดง่ายๆ
หนุ่มอ๋อง เผยว่า “เรื่องนี้จะมีโจรผู้ร้าย พี่หมู-กลศ อัทธเสรี เป็นจอมโจรทะลุมิติ มีการต่อสู้ อ๋องต้องคอยช่วยเหลือผู้หญิง และเด็กๆ พวกเขาจะมองว่าเราเป็นฮีโร่ ก็ต้องเตรียมตัวมากพอสมควร มีทั้งร้องและเต้นด้วย แต่อาศัยว่าเคยเรียนแจ๊ส แดนซ์มา เรื่องของการเต้นจึงไม่ค่อยหนักใจ แต่ก็ต้องฟิตร่างกาย เพราะในบทมีเต้นเยอะมาก รวมถึงร้องเพลงด้วย ละครเวที กับละครทีวี จะต่างกันมาก ละครทีวีซีนหนึ่งออนแอร์มากสุดไม่เกิน 10 นาที แต่ในละครเวทีเราต้องฟิต Blocking เราต้องให้ตรง เพราะว่าตรงนั้นมันสด นักแสดงคิวต่อไปอาจรวนหมดได้ ต้องอาศัยการฝึกซ้อมที่ดี และแม่นยำ ก็ทุ่มเพื่องานนี้เต็มที่
รู้สึกดีใจ และภูมิใจ ที่กันตนาไว้วางใจเลือกให้มาร่วมแสดงละครเวทีเรื่องนี้ รับรองครับว่าผู้ชมจะได้รับความเพลินเพลิน เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี เป็นความสุขที่ทั้งครอบครัวได้ทำร่วมกัน อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะครับ”
ร่วมสร้างสรรค์ละครเพลง แนวแฟนตาซี สร้างสรรค์สังคม โดยทีมนักแสดงมืออาชีพทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ, ก้อย-ศิรินุช เพ็ชรอุไร, หมู-กลศ อัทธเสรี, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, ริชา-ปาริชาต แก้วกำพล, อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ,น้องโฟกัส,น้องพอร์ช,น้องแพทริค, มิสเตอร์ดี เขียนบทละคร และกำกับการแสดงโดย อดินันท์ พรหมพันธ์ใจ และวรรณศักดิ์ ศิริหล้า
“วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show เปิดการแสดงระหว่างวันที่ 16-17 ตุลาคม 2547 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ บัตรราคา 350, 600 และ 800 จำหน่ายบัตรที่บูธ ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ที่ TTM Call Center โทร. 0 2262 3456 ตอบรับอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2274 4961-2
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน โทร. 0 2691 6302 - 4, 0 2274 4961 - 2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ