แมงป่องจับ KOMA-ฆ่าหลอนซ่อนตาย ผลงานเขย่าขวัญปนสยองที่ต้องดูลงแผ่นแล้ว

ข่าวทั่วไป Monday September 13, 2004 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับหนังสยองขวัญแห่งยุคอย่าง "เอ๋อตงเซิน" ที่เคยฝากผลงานหลอนระทึกอย่าง "ผีอยากให้คนเห็น" ให้หลายคนได้ "อึ้ง ทึ่ง ช็อค" กันมาแล้ว มาวันนี้ เขากลับมาด้วยผลงาน ภาพยนตร์เขย่าขวัญที่มีครบทุกอารมณ์หลอน ตั้งแต่ฉากเริ่มเปิดเรื่องไปจนถึงฉากสุดท้าย ใน "โคม่า-ฆ่าหลอนซ่อนตาย" ที่ได้นักแสดงสาวสวยอย่าง "คาเรน่า แลม" จาก "ผีอยากให้คนเห็น" มาประชันกับ "แองเจลีก้า ลี" นางเอกสาวมากฝีมือจาก "คนเห็นผี" มาร่วมความสำเร็จครั้งใหม่ ใน "โคม่า" ที่ถูกสร้างมาเพื่อกระตุ้นความสยองของผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น การตัดต่อทั้งภาพและเสียงที่ผู้กำกับได้จับ "ความตื่นเต้นในแบบหลอนระทึก" ซึ่งการเชือดเฉือนบทบาทของดารานำทั้งสองที่เข้มข้น ไม่แพ้พล๊อตเรื่องที่มาพร้อมเงื่อนงำชวนสงสัยน่าติดตาม
"KOMA-ฆ่าหลอนซ่อนตาย เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของสองสาวที่มีความต่างกันสุดขั้ว "ชิชิง" (แองเจลิก้า ลี) สาวน้อยผู้อ่อนหวานที่มีปัญหาทางจิต บังเอิญไปพบเห็นเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวจนตกเป็นพยานปากเอกในชั้นศาล ทำให้เธอได้พบกับ "ชอน" (คาเรน่า แลม) สาวลึกลับที่มีส่วนพัวพันในคดี และทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นบัดดี้กัน แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ทำให้พวกเธอพบกับความจริงอันน่าสะพรึงกลัวเกินกว่าจะคาดเดา"
นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษในดีวีดี เป็น DVD-9 ด้วยระบบเสียง DTS ES, เบื้องหลังการถ่ายทำ, บทสัมภาษณ์ดารา-ผู้กำกับ และภาพ ROAD SHOW TRAILER ที่คุณไม่เคยที่เห็นมาก่อน ความพิเศษเหล่านี้เป็นสิ่งที่แมงป่องภูมิใจนำเสนอ เพื่อคอหนังได้รับความบันเทิงได้อย่างจุใจและคุ้มค่าได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ