“ดัง-พันกร” สั่นสู้...ถูกเปิดซิง “จูบ”ครั้งแรก!!! ใน มิวสิกฯ “เกิดมาเพื่อช้ำ”

ข่าวทั่วไป Monday September 13, 2004 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ประสบความสำเร็จสุดๆจากมิวสิกฯเพลง ตัวจริงยิ่งเจ็บ และ ตรงไหนของหัวใจเธอ ซึ่งมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม คราวนี้นักร้องมาดเท่ห์ ดัง-พันกร บุณยะจินดา เจ้าของอัลบั้ม OUT OF CONTROL (เอ้าท์ ออฟ คอนโทรล) ก็ตอกย้ำกระแสความแรงของอัลบั้มนี้ด้วยการหยิบเพลง เกิดมาเพื่อช้ำ มาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดีโอให้แฟนๆได้ชมตามเสียงเรียกร้องซึ่งครั้งนี้ “ดัง”ก็ทำให้แฟนๆฮือฮาอีกเช่นเคยด้วยการแสดงฉากเลิฟซีนในมิวสิกฯเพลงนี้ด้วยตัวเอง จะเป็นอย่างไรนั้นเราลองไปฟัง ดัง-พันกร เปิดใจเล่าถึงฉากนี้ให้ บันเทิงไทยรัฐ กันดูว่าเป็นอย่างไร
“สำหรับเพลง “เกิดมาเพื่อช้ำ” ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้ม OUT OF CONTROL ที่ ดัง ชอบมากๆเป็นเพลงช้า เนื้อหาเกี่ยวกับคนที่มีความรัก แต่ไม่ว่าจะมีความรักกี่ครั้งก็ผิดหวังตลอด มิวสิกฯนี้ ดัง แสดงเองด้วย เพราะว่ามีน้องๆเรียกร้องกันเข้ามาตลอดครับว่าอยากเห็น ดัง แสดงมิวสิกฯบ้างงานนี้ ดัง เลยใจอ่อน ซึ่งก็เจอดีเข้าเลยครับเพราะตกลงปุ๊ปก็เจอฉากเลิฟซีนเลย ในมิวสิกฯนี้ ดัง กับ อั๋น (วิทยา วสุกรไพศาล)แสดงเป็นคนๆเดียวกัน แต่ ดัง เป็นเหมือนเป็นผู้ที่ถ่ายทอดอารมณ์จากข้างในตัว อั๋น ออกมา ซึ่งตอนถ่ายทำ ดัง และ อั๋นจะต้องแสดงเหมือนกันเลยครับ การถ่ายทำมีฉากที่หนักใจที่สุดก็คือฉากจูบนี่แหละครับทั้งตื่นเต้น ทั้งเกร็งรู้สึกตัวเลยว่ามือเย็นมากๆก็มันไม่เคยจูบใครต่อหน้าคนอื่นนี่ครับ ก็จะรู้สึกตัวเองว่าสั่นๆเหมือนกัน ก็จะได้พี่เต้อ (คมสัน ศรีสวัสดิ์) ผู้กำกับคอยอธิบายอารมณ์และแอ๊คติ้งรวมทั้งมุมกล้องให้ พอถึงตอนถ่ายจริงความรู้สึกตอนนั้นแค่เทคแรกที่พลับ (สุธิดา พลาวงศ์)เค้าจูบ ดัง ก็ตกใจแล้วครับเขินด้วยถึงแม้ว่าจะเตรียมตัว เตรียมใจมาล่วงหน้าแล้วก็ตาม (หัวเราะ) คือฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ที่ไม่มีบทพูดแล้วอยู่ๆเค้าก็เข้ามาจูบแบบที่ ดัง ตั้งตัวไม่ทันเลยครับ ซึ่ง ดัง ว่ามันก็เป็นธรรมดานะครับใครโดนแบบนี้จะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลยก็คงจะแปลกมากๆฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทคเหมือนกันเพราะว่าตอนถ่ายทำนั้นเย็นมากแล้ว แสงก็เลยไม่พอต้องจัดไฟนานพอสมควร และต้องใช้หลายๆมุมด้วย ซึ่งพอผู้กำกับสั่งคัตแล้วไปดูภาพที่จอ
มอนิเตอร์ก็ออกมา สวยมากๆ สุดท้าย ดัง ก็ขอฝาก มิวสิกเพลง “เกิดมาเพื่อช้ำ”ให้ติดตามชมฉาก เลิฟซีนครั้งแรกของ ดัง กันให้ได้นะครับเพราะว่าดัง ตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”
ได้เจ้าของเพลงเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เองอย่างนี้ แถมเป็นฉากเลิฟซีนครั้งแรกอีกด้วย เรียกว่าไม่ควรพลาด อย่างไรติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เกิดมาเพื่อช้ำ” ครั้งแรกวันที่ 6 กันยายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ