"สก๊อต ชูการ์ฟรี" คว้ามิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นพรีเซนเตอร์ ย้ำภาพลักษณ์เพื่อสาวหุ่นดีสวยเพรียว

ข่าวทั่วไป Monday September 13, 2004 18:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำภาพลักษณ์การดูแลสุขภาพเพื่อสาวหุ่นดี เน้นการตลาดเชิงรุกต่อเนื่องส่ง "รังนกสก๊อต ชูการ์ฟรี" บุกตลาดเต็มขั้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "นิกัลยา ดุลยา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2004 ชูภาพลักษณ์สาวหุ่นสวยเพรียวลม
นางสาววรวิมล กรรมารางกูร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "จากการบุกตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในตลาดของเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูปตราสก๊อตนั้นทำให้เราไม่หยุดนิ่งในการสร้างสีสันทางการตลาดให้กับผู้บริโภค นอกจากส่งผลให้ยอดขายรังนกสก๊อตเพิ่มจำนวนมากขึ้นและธุรกิจเติบโตเต็มที่แล้ว สก๊อตยังรุกทางด้านการตลาดอย่างเข้มข้น โดยเน้นกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิบมาร์เก็ตติ้ง โดยการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่ผ่านมาได้ส่ง "สก๊อตชูการ์ฟรี" ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งเน้นในเรื่องการใส่ใจในสุขภาพและรูปร่างตอกย้ำเรื่องผิวพรรณ การดูดีก่อนกว่าวัย และเน้นหุ่นดีสวยเพรียว"
จากการสนับสนุนการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่ผ่านมา ด้วยแนวคิดที่สอดคล้องในเรื่องของการดูแลสุขภาพและรูปร่าง ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "นิกัลยา ดุลยา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2004 พร้อมรองทั้ง 2 อันดับ ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสมกับจุดยืนของ "สก๊อต ชูการ์ฟรี" จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้หญิงยุคใหม่ทันสมัย และใส่ใจในการรักษาสุขภาพและรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ
ดังนั้นมิสไทยแลนด์เวิลด์ และรองอันดับ 1 และ 2 จึงถือเป็นแบบฉบับของสาวชูการ์ฟรี และจากนี้ทั้ง 3 สาวจะเป็นพรีเซนเตอร์ของ "สก๊อต ชูการ์ฟรี" ในสื่อต่างๆ โดยเริ่มจากสื่อสิ่งพิมพ์ในเร็วๆ นี้
สำหรับโปรแกรมกระตุ้นการขายโดยตรง "สก๊อต ชูการ์ฟรี" ได้จัดรายการส่งเสริมการขายในรูปแบบของการสนับสนุนให้คนไทยใส่ใจดูแลสุขภาพและรูปร่าง ซึ่งที่ผ่านมา "สก๊อต ชูการ์ฟรี" ได้ร่วมกับสถานออกกำลังกายชื่อดัง อาทิ California Fitness และ Fitness First และล่าสุดจับมือกับ Body Shape จัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่นำคูปอง "สก๊อต ชูการ์ฟรี" ไปแสดงที่สถานเสริมความงาม Body Shape ทุกสาขา เพื่อรับส่วนลด 10,000 บาท ในการสมัครโปรแกรมดูแลรูปร่าง ได้ตั้งแต่ 1 ต.ค.-31 ธ.ค.2547 นี้
นอกจากเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด "นิกัลยา ดุลยา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี 2004 แล้ว ยังเป็นการร่วมฉลองเส้นทางแห่งความสำเร็จที่สก๊อตมอบพิเศษให้กับเหล่าสาวงามอย่างใกล้ชิด โดยจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจสาวๆ ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวดครั้งนี้ ได้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งรูปถ่ายมาร่วมสนุกกระทบไหล่นางงามในงาน "สก๊อต ชูการ์ฟรี Meet & Greet Miss Thailand World 2004" อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นอีกสีสันใหม่ให้กับผู้บริโภคโดยเฉพาะผู้หญิง ให้หันมาเอาใส่ใจและมองเห็นคุณค่าของการดูแลเรื่องรูปร่าง ซึ่งในครั้งนี้มิสไทยแลนด์เวิลด์และรองอันดับ 1 และ 2 จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลรักษารูปร่างร่วมพูดคุยเบื้องหลังเวทีการประกวดอย่างใกล้ชิด ตลอดจนเส้นทางการก้าวสู่ความสำเร็จจากเวทีประกวดในครั้งนี้ ร่วมยินดีกับความสำเร็จพร้อมชมมงกุฎเพชรมูลค่ากว่า 800,000 บาท และร่วมสนุกกับเกมลุ้นรับรางวัลมากมายอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอส แอนด์ ซัน เทรดดิ้ง จำกัด (ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สก๊อต)
คุณนิสรา โทร. 0-2669-2838
บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด
คุณพรจิต โทร. 0-2277-3982 หรือ 01-9249196--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ