การแข่งขันกีฬากองทัพไทย ครั้งที่ ๓๘

ข่าวกีฬา Tuesday May 10, 2005 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองบัญชาการทหารสูงสุด กำหนดจัดการแข่งขันกีฬากองทัพไทย ครั้งที่ ๓๘ ประจำปี ๒๕๔๘ ระหว่างวันที่ ๑๘ ถึงวันที่ ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๔๘ รวม ๑๐ วัน มีกีฬาที่จัดการแข่งขันรวม ๑๗ ชนิด คือ ว่ายน้ำ กรีฑา กอล์ฟ ฟันดาบ โอเรียนเทียริ่ง ยิงปืน เปตอง มวยสากลสมัครเล่น เทเบิลเทนนิส วอลเลย์บอล จักรยาน รักบี้ฟุตบอล ตะกร้อ เทนนิส บาสเกตบอล ปัญจกีฬาทหาร และฟุตบอล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสามัคคีภายในส่วนราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กองบัญชาการทหารสูงสุด กองทัพบก กองทัพเรือ
กองทัพอากาศ และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งเป็นการคัดเลือกนักกีฬาที่มีความสามารถเข้าร่วมแข่งขัน กับกองทัพนานาชาติ และเข้าร่วมเป็นนักกีฬาในทีมชาติเพื่อส่งเข้าร่วมแข่งขันกีฬาทหารระหว่างประเทศต่อไป
สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ จะมีขึ้นในวันพุธที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๔๘ เวลา ๑๕.๓๐ น. และพิธีปิดการแข่งขัน ฯ จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๔๘ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ สนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง (ถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง ๕)
ขอเชิญข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ตลอดจนประชาชนทั่วไปร่วมเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬากองทัพเรือที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ โดยในวันพิธีเปิด - ปิด มีรถบริการรับ - ส่ง ออกที่หน้า นันทอุทยานสโมสร เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เวลา ๑๒.๓๐ น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ