ฮัทชิสัน ซีเอที ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานพิธีมอบโล่ห์ที่ระลึกให้กับผู้ชนะเลิศในโครงการ Hutch Screen Saver Contest

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด จัดงานพิธีมอบโล่ห์ที่ระลึกให้กับผู้ชนะเลิศในโครงการ Hutch Screen Saver Contest โดยโครงการดังกล่าว จัดขึ้นโดยทางบริษัท ฮัทชิสันฯ และบริษัท NeoMtel ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาและผลิตคอนเทนต์ชั้นนำจากเกาหลี มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะสนับสนุนผู้พัฒนา Mobile Contents ของไทยทั้งในระดับบุคคลและองค์กรได้สร้างสรรค์การออกแบบ screen saver ที่ทันสมัยและหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการมือถือในระบบซีดีเอ็มเอ โดยผลงานของผู้ชนะเลิศได้คัดเลือกจากจำนวนการดาวน์โหลดมากที่สุดในแต่ละเดือน โดยในการมอบรางวัลครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นประธานในพิธีมอบโล่ห์ที่ระลึกให้กับผู้ชนะเลิศในโครงการ Hutch Screen Saver Contest
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานมอบโล่ห์ที่ระลึก ในวันพุธที่ 15 กันยายน 2547 เวลา 10.30-11.00 น. ณ บริเวณห้องประชุมใหญ่ อาคาร ICT 3 ชั้น 9 กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านและขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือยืนยันการเข้าร่วมงานที่ คุณ วราภรณ์ หรือ คุณธีรชัย บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2658-6111 โทรสาร 0-2658-6122
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
วรณิกา นาควัชระ
ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เกาหลี   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ