Dream World แตก สาวๆ กรี๊ดกันสลบ เมื่อ 4 หนุ่ม Borthers “จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้” ใช้เวลาว่างไป เที่ยวพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 15, 2004 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ด้วยคิวงานที่แน่นเอียดทำให้ 4 หนุ่ม “จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้” กลุ่ม “บราเธอร์ส” ไม่ค่อยมีเวลาว่างกันสักเท่าไหร่ แต่พอมีเวลาว่างปุ๊บทั้ง 4 หนุ่มเป็นต้องหากิจกรรมทำร่วมกันทุกที โดยเฉพาะครั้งนี้ ทั้ง 4 ตกลงกันเป็นเอกฉันท์ให้ เบียร์ พี่ใหญ่นำทีมพาน้องๆ จูน, ปิง,อ๊อคโต้ ไปเที่ยววันหยุดพักผ่อนที่สวนสนุกดรีมเวิร์ล ระหว่างทางที่รถขับผ่านจูนชวนเพื่อนในกลุ่มแวะกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่ขึ้นชื่อในย่านรังสิต โดยยึดหลัก กองทัพต้องเดินด้วยท้อง เมื่อกินอิ่มกันแล้ว ก่อนที่ท้องจะตึง และก่อนที่หนังตาจะหย่อน 4 หนุ่ม Borthers รีบชวนกันขึ้นรถเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางการหยุดพักผ่อนในครั้งนี้คือ Dream World และแล้วเมื่อทั้ง 4 หนุ่มมาถึงด้านหน้า ขณะที่กำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปกันอยู่ บรรดาแฟนคลับคอซองจากโรงเรียนต่างๆ นับพันคนต่างทยอยกันเข้ามาสายตาก็พลันปะทะกับ 4 หนุ่ม เท่านั้นแหล่ะเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจก็ดังสนั่น ทำเอา “จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้” เขินไปตามๆกัน
หลังจากโพสต์ท่าถ่ายรูปเสร็จก็ตกลงกันว่าจะมีการท้าประลองกันระหว่าง เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้ กับ จูน 3 รุม 1 เลยก็ว่าได้ เหตุเกิดมาจากที่ 3 หนุ่มรู้มาว่า จูน เป็นคนที่กลัวความหวาดเสียวมากๆ เลยเป็นเหตุให้เกิดการท้าวัดใจให้ จูน เล่นไวกิ้ง แต่ จูน เองก็ไม่รับคำท้า ได้แต่บอกว่าให้ลองดูเอา ว่า จูนจะเล่นหรือเปล่า??? …..เดี๋ยวก็รู้ ขณะที่ 4 หนุ่มเดินทางไปยังเครื่องเล่นต่างๆ แฟนเพลงๆ ต่างเดินเข้ามารุมขอลายเซ็นต์ และถ่ายรูปด้วยทำเอา Brothers ปลื้มไปตามๆกัน
จูน โดนท้าให้ทดสอบความกล้าในด่านแรกด้วยการเล่น เคเบิ้ลคาร์ ระหว่างทางที่เคเบิ้ลคาร์เคลื่อนไป จะเห็นทิวทัศน์ของดรีมเวิร์ลเกือบจะทั้งหมด ปิง มองเห็น เฮอริเคน ปิดตัวเงียบไม่เปิดให้เล่น ถึงกับบ่นเสียดาย จูน ดี๊ด๊าขึ้นมาทันที “เฮ้อ! เป็นโชคดีของจูนครับที่วันนี้เฮอริเคนไม่เปิด” ทำเอา 3 หนุ่ม พลาดท่าให้กับจูน 1 ดอก
ต่อด้วยโกคาร์ทที่เกมนี้ เบียร์ ขับซิ่งรถโกคาร์ทคู่ใจแซงน้องๆ เข้าที่ 1 ไปอย่างง่ายดาย จากนั้น จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้ เดินไปยังเมืองหิมะ ที่ที่ทั้ง 4 หนุ่มต้องหนาวสั่น กับอากาศที่หนาวเย็นจนเกือบจะติดลบ อ๊อคโต้ อาสาไปเก็บเบาะรองนั่งมาให้กับเพื่อนๆ เมื่อได้เบาะรองนั่งแล้ว จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้ จึงชวนกันขึ้นไปที่จุดสไลด์ตัวลงมา ในขณะที่แฟนเพลงของ Brothers นับร้อยคน ยืนรอรับอย่างเนืองแน่นอยู่ด่านล่าง ปิง สไลด์ลงมาก่อนตามด้วย จูน,เบียร์,,อ๊อคโต้ ที่
สไลด์ลงมาพร้อมกัน พอลงมาถึงด้านล่างก็ต้องเกิดเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นเพราะสาวๆที่ยืนรอรับ 4 หนุ่ม Brothers ต่างเข้ามารุมสวมกอด และขอลายเซ็นต์ ขณะที่ จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้ ยังล้มลุกคลุกคลานกันอยู่ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี จากนั้น 4 หนุ่มออกจากเมืองหิมะ ไปเล่นรถบั๊ม รถไฟตะลุยจักรวาล จนมาถึง ไวกิ้ง ของเล่นขึ้นชื่อของดรีมเวิร์ลที่ใครมาดรีมเวิร์ลแล้วไม่เล่น ไวกิ้ง ถือว่ามาไม่ถึง ดรีมเวิร์ล ตอนนี้เลยต้องเป็นช่วงรับคำท้าจาก จูน ว่าจะขึ้นหรือไม่ขึ้น แต่แล้ว เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้ ก็ต้องอึ้งกับคำตอบรับที่หนักแน่นว่า “จูนจะเล่นไวกิ้ง” ทั้งๆที่ 3 หนุ่มต่างรู้กันดีว่า จูน เป็นคนที่กลัวความหวาดเสียวและเป็นคนที่กลัวไวกิ้งที่สุด เมื่อทั้ง 3 รับคำท้าเรียบร้อยแล้ว 4 หนุ่ม Borthers จึงไปประจำที่นั่ง ไวกิ้งเริ่มเคลื่อนตัวและแกว่งไปได้ซัก 7-8 รอบ จูน ก็เริ่มมีอาการหน้าซีด ทำเอา 3 หนุ่มรีบยกมือบอกเจ้าหน้าที่ที่คุมไวกิ้งให้หยุด แหม !! ช่างรักกันกันจริงๆ จูน ยิ้มแหย๋ๆ ขาสั่นพั๊บๆ ลงมาจากไวกิ้ง แล้วไปนั่งที่นั่งด้านข้างพร้อมกับสูดยาดม และร้องบ่นโอดโอยว่า “ไม่เอาอีกแล้ว.......” ส่วน 3 หนุ่ม เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้ ยังโชว์สปิริต ขอเล่นต่อกันอีกรอบด้วยการนั่งชั้นบนสุด จนจบรอบโดยมี จูน ยืนให้กำลังใจอยู่ด้านล่าง พอ ไวกิ้ง หยุด งานนี้เลยเห็นกันจะๆ หนุ่ม ปิง กับ อ๊อคโต้ ถึงกับออกอาการหน้าซีดแข้งขาหมดแรงลงจาก ไวกิ้ง แทบไม่ไหว แถมยังเกิดอาการปั่นปวนในท้อง ทำให้ เบียร์ กับ จูน ต้องวิ่งวุ่นหายาดมมาให้สูดดมกันจ้าละหวั่น พร้อมเสียงหัวเราะตบท้ายจาก 2 หนุ่ม เบียร์ จูน ที่มอบให้กับคนเก่ง ปิง,อ๊อคโต้ ก่อนกลับ 4 หนุ่มได้พูดถึงความสนุกสนานในวันหยุดพักผ่อนนี้ว่า
จูน - BROTHERS
“ตัวผมเองไม่ค่อยได้มาที่ดรีมเวิลด์เท่าไหร่ครับ มาแต่ตอนเด็กๆ แต่ว่าล่าสุดก็มากันพวกเรากันเองนี่ล่ะครับ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ค่อยชอบอะไรที่หวาดเสียว แต่วันนี้ได้ขึ้นไวกิ้งก็รู้สึกใจกล้าขึ้นเยอะเลยครับ สำหรับวันนี้ไม่ค่อยได้เล่นเครื่องเล่นอะไรมากนัก เพราะฝนตก แต่ที่ประทับใจที่สุดในวันนี้ก็เป็นน้องๆแฟนเพลงครับ ดีใจที่ทุกคนเข้ามาทักทายพวกเรา แล้วก็ได้ร่วมเล่นเครื่องเล่นด้วยกันเป็นความประทับใจอย่างหนึ่งครับ และเป็นโอกาสที่หาไม่ได้ง่ายๆครับ”
ปิง - BROTHERS
“ล่าสุดปิงมาเที่ยวที่นี่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วครับ มาเที่ยวกับเพื่อนๆ บ่อยๆครับ วันนี้สนุกมากครับ ได้เจอเพื่อนๆเยอะแยะ แต่ละคนน่ารักมากครับ เสียดายที่วันนี้เล่นเครื่องเล่นได้ไม่ครบ เพราะฝนตก ส่วนเครื่องเล่นที่ชอบก็จะเป็น “เมืองหิมะครับ” เพราะว่าในนั้นเนี่ยหนาวมากๆเลยครับ ที่ผ่านมาไม่เคยไถลหิมะแบบนอนลงไป จะนั่งแบบธรรมดา คราวนี้พอเห็นคนอื่นๆเค้านอนไถลลงมาบ้างผมก็เลยลองเล่นดูครับ ตอนลงมาเนี่ยมันส์มากเลยครับ”
เบียร์ - BROTHERS
“เบียร์มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครับ อาจเพราะว่าเป็นเด็กต่างจังหวัดด้วยมั้งครับ เลยไม่ค่อยได้มาบ่อย ครั้งแรกที่มาก็สมัยอยู่มัธยมนู้นแน่ะครับ ครั้งที่ 2 มากับ ปิง จูน และ อ๊อตโต้ และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตครับ (หัวเราะ) ที่ชอบก็จะเป็น เมืองหิมะครับ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาเล่นที่ เมืองหิมะ อีกอย่างผมรู้สึกประทับใจน้องๆ ด้วยครับ เพราะไม่คิดว่าจะมีน้องๆเยอะ และให้ความสนใจพวกเราขนาดนี้ เพราะที่เคยมาก่อนนั้นมาจะมาในวันธรรมดาครับ คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่”
อ๊อตโต้ - BROTHERS
“วันนี้ผมสนุกมากๆครับ จริงๆแล้วก็มาเที่ยวที่นี่บ่อยเหมือนกัน พวกเรา 4 คนเคยมาก่อนที่จะเป็น BROTHERS ซะอีก เครื่องเล่นที่ชอบวันนี้ก็เป็น “แกรนแคนยอน” ครับ ได้ลุ้นครับว่าน้ำจะกระเด็นมาโดนตัวเรารึเปล่า อีกอย่างที่ประทับใจก็คือ น้องๆที่มาเที่ยวที่นี่ครับ ดีใจมากเลยครับที่น้องๆเข้ามาทักทายพวกเรามากขนาดนี้”
ปิดฉากวันพักผ่อนของ 4 หนุ่ม Brothers ด้วยความเหนื่อย ความสนุกสนาน ความประทับใจจากน้องๆ แฟนเพลงที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ทำเอา จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้ ยิ้มกลิ่มกลับบ้านด้วยความสุขใจไปตามๆกัน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก dream world   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ