น้ำแข็งนิวตั้นฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0%

ข่าวทั่วไป Wednesday September 15, 2004 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--พีเพิลมีเดีย
น้ำแข็งนิวตั้นฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% เอื้อร้านอาหารรับกระแสอาหารปลอดภัยที่กำลังมาแรง
เครื่องทำน้ำแข็งนิวตั้นฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับร้านอาหาร ซื้อเครื่องผลิตน้ำแข็งภายในเดือน ก.ย.-ต.ค. 47 นี้ รับไปเลยดอกเบี้ย 0 % นาน 12 เดือน เพื่อลดภาระทางการเงินสำหรับผู้ประกอบการรองรับกระแสการตื่นตัวเรื่องสุขภาพของผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคอาหารและเครื่องดื่ม ที่ได้มาตรฐานเรื่องความสะอาดปลอดภัยมากขึ้น พร้อมหนุนนโยบายภาครัฐในปีแห่งการรณรงค์ความปลอดภัยด้านอาหาร
Mr.Tong Tao กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวตั้น ฟู้ด อิควิปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0 % ว่าร้านอาหารส่วนใหญ่ยังมีความตระหนักเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยของอาหารน้อยรวมทั้งมีงบประมาณจำกัดในการลงทุนอุปกรณ์ที่จะช่วยให้อาหารสะอาดปลอดภัย ในขณะที่ประชาชนมีความสนใจในการบริโภคอาหารที่ได้มาตรฐานในด้านความสะอาดและปลอดภัยมากขึ้น ทางบริษัทจึงมีการจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อลดภาระการลงทุนให้กับผู้ประกอบการให้สามารถซื้อเครื่องทำน้ำแข็งได้โดยการผ่อนชำระนานถึง 12 เดือน ดอกเบี้ย 0 %
“กลุ่มเป้าหมายของโปรโมชั่นที่เราทำขึ้นมาครั้งนี้คือ กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร และโรงแรมขนาดเล็ก ที่จำเป็นจะต้องมีเครื่องผลิตน้ำแข็งที่ได้คุณภาพเป็นของตนเอง แต่ปัจจุบันในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นคือ ร้านอาหารส่วนใหญ่ยังซื้อน้ำแข็งจากโรงน้ำแข็งที่ผลิตและขนส่งอย่างไม่ได้มาตรฐาน ดังนั้นเราจึงหาทางเพื่อที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการมีความสะดวกในการลงทุนซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง เพื่อผลิตน้ำแข็งที่มั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดภัยกว่า โดยผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย 0 % และในช่วงโปรโมชั่นนี้เรายังมีการแถมทองคำให้กับลูกค้าด้วย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูกค้าในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ประกอบการที่ผลิตอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล”
Mr.Tong Tao กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันกระแสเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพกำลังมาแรงในสังคม ผู้บริโภคคนไทยเองก็เริ่มตระหนักถึงความสำคัญในการเลือกรับประทานอาหารที่สะอาดปลอดภัย นอกจากนี้หากร้านอาหารและโรงแรมต้องการดึงกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด เพราะลูกค้าชาวต่างชาติจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะหากเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป หรือญี่ปุ่น เป็นต้น ดังนั้นร้านอาหารจะต้องหาทางตอบสนองความต้องการของลูกค้าเรื่องความสะอาดปลอดภัยเพื่อเป็นการสร้างจุดแตกต่างที่เหนือกว่าให้กับร้านอาหารของตนเอง และยังเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้อาหารที่ผลิตในประเทศมีความปลอดภัย
“ปีนี้เป็นปีที่รัฐบาลกำหนดให้เป็นปีแห่งการรณรงค์ความปลอดภัยด้านอาหาร เพื่อให้อาหารที่ผลิตและบริโภคในประเทศปลอดภัยได้มาตรฐานเทียบเท่าสากล ประชาชนในประเทศจะได้มีสุขภาพที่ดีกันถ้วนหน้าเพราะได้รับประทานอาหารที่สะอาดปลอดภัย การที่รัฐบาลออกมารณรงค์ให้เกิดเป็นกระแสเช่นนี้ หากผู้ประกอบการร้านอาหารมีการตอบสนองนโยบายอย่างเป็นรูปธรรม จะทำให้ประชาชนในประเทศและนักท่องเที่ยวเกิดความมั่นใจ เพราะตอนนี้กระแสเรื่องการบรโภคอาหารเพื่อสุขภาพที่สะอาดปลอดภัยก็กำลังมาแรงในหมู่ผู้บริโภคอยู่แล้วด้วย ประชาชนมีความใส่ใจในการป้องกันโรคและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ใช่รอให้ป่วยก่อนแล้วค่อยไปรักษาสิ้นเปลืองเงินทองเหมือนสมัยก่อน แต่การลงทุนเรื่องการป้องกันโรคเป็นสิ่งที่น่าจะทำและทุกฝ่ายควรจะร่วมมือกัน”
Mr.Tong Tao กล่าวในตอนท้ายว่า บริษัท นิวตั้น ฟู้ด อิควิปเม้นท์ จำกัด มีความภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารให้กับประเทศ เพราะเครื่องผลิตน้ำแข็งนิวตั้นมีระบบการติดตั้ง และควบคุมคุณภาพการผลิตน้ำแข็ง ซึ่งจะช่วยให้ร้านอาหารสามารถผลิตน้ำแข็งที่มั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดภัยเพียงพอ เพื่อประโยชน์ของประชาชนที่จะได้บริโภคน้ำแข็งที่สะอาด ซี่งนี่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ประชาชนสุขภาพดีถ้วนหน้า และในระยะยาวจะเป็นการช่วยให้ประเทศประหยัดงบประมาณที่จะต้องใช้จ่ายไปกับการรักษาโรคภัยที่เกิดจากการบริโภคอาหารได้อย่างมาก
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปอนด์ 06-408-5548
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.พีเพิลมีเดีย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ