ผู้ว่าฯ กทม.ร่วมงาน “รู้รักสามัคคี กระชับไมตรีสัมพันธ์ รังสรรค์กทม.”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 15, 2004 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--กทม.
เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.47) เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 10 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายสุกิจ ก้องธรนินทร์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมงาน “รู้รักสามัคคี กระชับไมตรีสัมพันธ์ รังสรรค์ กทม.” จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยมี ผู้บริหารภายในสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง กรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร
กรรมการการเลือกตั้งประจำท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ตัวแทนองค์การเอกชน และกรุงเทพมหานคร ร่วมงาน
สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้จัดโครงการ “รู้รักสามัคคี กระชับไมตรีสัมพันธ์ รังสรรค์ กทม.” ในโอกาสที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติงานเพื่อให้การเลือกตั้งดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย สุจริต และเที่ยงธรรม จนทำให้คณะกรรมการการเลือกตั้งสามารถประกาศรองรับผลการเลือกตั้งได้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งให้ทุกฝ่ายได้พบปะพูดคุย และสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน อันจะนำมาซึ่งความร่วมมือที่ดีในการเลือกตั้งครั้งต่อไป
นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่ได้มีการรวบรวมนโยบายและความคิดเห็นของอดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ทุกคนมอบให้กับผู้บริหารกรุงเทพมหานครภายใต้นโยบายที่ประกาศไว้เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่พี่น้องประชาชน
สำหรับอดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มาร่วมงานในวันนี้ ได้แก่ นายวรัญชัย โชคชนะ นายกิตติศักดิ์ ถิรวิศิษฎ์ นางลีนา จังจรรจา นายพีระพงศ์ ถนอมพงษ์พันธ์ ร.อ.เมตตา เต็มชำนาญ นายวีระศักดิ์ อุปถัมภ์ นายอุดม วิบูลเทพาชาติ นายสุเมธ ตันธนาศิริกุล นายวิทยา จังกอบพัฒนา นายสุชาติ เกิดผล นายโชคชัย เลาหชินบัญชร และนายวรา บัณฑุนาค ซึ่งได้นำความคิดเห็นประกอบแนวทางปฏิบัติที่ได้เตรียมไว้ในช่วงหาเสียงเลือกตั้งมอบให้แก่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครด้วย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ