ภาพข่าวออเร้นจ์ และทรู ร่วมสนับสนุนโอลิมปิก มอบกำลังใจให้เยาวภา

ข่าวกีฬา Thursday September 16, 2004 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นหนึ่งองค์กรที่ให้กำลังใจกับนักกีฬาไทยหลังสู้ศึกในโอลิมปิก ครั้งที่ 28 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ที่ผ่านมา ด้วยการมอบเงินสด 50,000 บาทเป็นกำลังใจให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย นักเทควันโดสาวเหรียญทองแดง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง พร้อมโทรศัพท์มือถือและเบอร์พิเศษของออเร้นจ์ รวมไปถึงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง หรือ Hi-speed Internet ของทรู คอร์ปอเรชั่น ให้กับนักกีฬาเทควนโดอีก 3 คนได้แก่ นาวสาวนุชจรินทร์ สุขคงดำเนิน นายเกรียงไกร น้อยเกิด และนายอัศม์เดชน์ สุทธิกุลการณ์ รวมไปถึงอีกหนึ่งนักกีฬาแบดมินตันไทย นายบุญศักดิ์ พลสนะ
โดยการมอบเงินและอุปกรณ์สื่อสารให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย และนักกีฬาคนอื่นๆ ในครั้งนี้นั้น จัดโดยรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 ที่ออกอากาศเวลา 6.30-8.20 น. เพื่อเป็นการมอบกำลังใจให้กับนักกีฬาโอลิมปิกชาวกรุงเทพฯ ดาวรุ่งทุกคน และสะท้อนความเชื่อมั่นของออเร้นจ์ในพลังของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่จะนำพาสังคมไทยก้าวสู่อนาคตที่สดใส ดังสโลแกน
อนาคตสดใน...อนาคตออเร้นจ์
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและผู้จัดการทั่วไป
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ
นาวสาวเยาวภา บุรพลชัย (ที่ 3 จากซ้าย) นักเทควันโดสาวเหรียญทองแดง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน
49 กิโลกรัมหญิง หลังจากมอบเงินสด 50,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือและเบอร์พิเศษของออเร้นจ์ รวมไปถึงนายเกรียงไกร น้อยเกิด (ขวาสุด) นายอัศม์เดชน์ สุทธิกุล (ที่ 2 จากขวา) นาวสาวนุชจรินทร์ สุขคงดำเนิน (ที่ 2 จากซ้าย) 3 นักกีฬาเทควนโด และนายบุญศักดิ์ พลสนะ (ซ้ายมือสุด) นักกีฬาแบดมินตัน ที่จะได้รับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง หรือ Hi-speed Internet ทุกคน
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2231 6158 โทร. 0 2647 5247
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ