ภาพข่าว“ออเร้นจ์” มั่นใจเครือข่ายคุณภาพทั่วประเทศ ร่วมสร้างสีสันเมืองสุพรรณฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 16, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ขยายความมั่นใจสัญญาณเครือข่ายคุณภาพของออเร้นจ์ส่งไปถึงบึงฉวาก เตรียมจัดกิจกรรมใหญ่ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวสุพรรณบุรี
โดยการไปเยือนจังหวัดสุพรรณบุรีครั้งนี้ นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการด้านบริหารข้อบังคับกิจการโทรคมนาคม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่าย
สื่อสารการตลาดและผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้หารือถึงความร่วมมือของ ทีเอ ออเร้นจ์ในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวาก พร้อมนี้ ได้มอบโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในกิจการพัฒนาท้องถิ่นให้แก่บุคคลสำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรี อันได้แก่ นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุพรรณบุรี นายทรงพล ทิมาศาสตร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และนายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี นายอำเภอเดิมบางนางบวช เพราะเชื่อมั่นว่าเครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ไหนที่มีสัญลักษณ์ 5 บาร์ ลูกค้าออเร้นจ์มั่นใจได้ว่ามีสัญญาณที่ดี โทรออกง่าย โทรติดเร็ว คุยกันได้อย่างต่อเนื่อง และเสียงดัง ชัดใส
และเพื่อเป็นการทดสอบสัญญาณเครือข่ายคุณภาพของออเร้นจ์ และสำรวจสถานที่ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวาก นายบรรหาร ศิลปอาชา ได้ให้เกียรติเป็นผู้นำการทัศนศึกษา สถานแสดงพันธุ์ปลาของกรมประมง ซึ่งจัดเป็นสถานที่แสดงพันธุ์ปลาน้ำจืดภายในแหล่งน้ำภาคกลาง จัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเค็มที่น่าสนใจ ไปจนถึงพันธุ์ปลาที่หาดูได้ยากในประเทศไทย และบ่อเลี้ยงจระเข้ในสภาพธรรมชาติ ที่มีสะพานล้อมรั้วให้เดินชมได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้น ยังมีกรงสัตว์ต่างๆ อาทิ กรงเสือ กรงนกน้ำ กรงไก่ฟ้าและกรงสัตว์ปีก เพื่อการศึกษาและขยายพันธุ์ รวมไปถึงอุทยานผักพื้นบ้าน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวการเกษตรที่จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการเกษตรฯ เพื่อแสดงผักพื้นบ้านที่มีความสัมพันธ์กับวิถีชีวิตของชาวไทยมาแต่โบราณ โดยการนำเอาผักพื้นบ้านของทุกภาคทั้งที่พบได้ทั่วไปและหายากมาเพาะปลูกเพื่อการอนุรักษ์และเผยแพร่
ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์แคมเปญสร้างความมั่นใจทั่วประเทศว่า
“เครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์ ครอบคลุมทุกที่ที่คุณไป”
บึงฉวาก สุพรรณบุรี: นายบรรหาร ศิลปอาชา (กลาง) หัวหน้าพรรคชาติไทย ขับรถกอล์ฟนำ
นายขจร เจียรวนนท์ (นั่งด้านหลัง ขวาสุด) ผู้อำนวยการด้านบริหารข้อบังคับกิจการโทรคมนาคม
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทัศนศึกษาสวนสัตว์ และอุทยานผักพื้นบ้าน ภายในสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวาก ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของหวัดสุพรรณบุรี
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2231 6158 โทร. 0 2647 5247
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ