ภาพข่าวออเร้นจ์ ร่วมมอบความสุข เปิดการแสดง Disney Live! : Winnie the Pooh and the Perfect Day ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday September 16, 2004 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ ออเร้นจ์ ร่วมมอบความสนุก สนับสนุนการเปิดการแสดง Disney Live! : Winnie the Pooh and the Perfect Day เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์ บาซาร์ ระหว่างวันที่ 19-31 ตุลาคม ศกนี้ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจโทรศัพท์มือถือด้านความบันเทิงและเกม (No 1 in fun and game)
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด เปิดเผยว่า “ออเร้นจ์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนการแสดง Disney Live! : Winnie the Pooh and the Perfect Day ครั้งแรกในประเทศไทยในครั้งนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมฉลองมิคกี้ครบ 75 ปี ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยดูได้จากตัวเลขผลการดาวโหลด content ต่างๆ ที่มีมากเป็นประวัติการณ์ถึง 1 แสนดาวโหลด นับว่ามากที่สุดในจำนวนการดาวโหลดของระบบออเรนจ์ที่เคยมีมา เรามั่นใจว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างมากมายเหมือนเช่นเคย”
“ออเร้นจ์เลือกตัวการ์ตูน Winnie the Pooh มาเนื่องจากเป็นไปตามผลการสำรวจความนิยมเกี่ยวกับตัวการ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ พบว่า 60 เปอร์เซนต์ของแฟนการ์ตูน ชื่นชอบ Winnie the Pooh ทั้งนี้ออเร้นจ์เป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายจากวอลท์ ดิสนีย์ ในการสรรสร้าง content ต่าง ๆ เช่น wallpaper, screensaver, ring tone และ game เพื่อให้ผู้ใช้ระบบสื่อสารของออเร้นจ์ได้ดาวโหลดได้ และเรายังจะมี content แปลก ๆ ใหม่ ๆ ตามออกมาอีก ได้แก่ caller ID, theme และ VDO Clip ของการ์ตูนต่างๆ รวมทั้งมีแผนงานผลิตสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับตัวการ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ อาทิ เสื้อยืด กล่องใส่แผ่นซีดี หรือ Top-up card บัตรเติมเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ดิสนีย์” นางรุ่งฟ้ากล่าว
นางรุ่งฟ้ากล่าวเสริมว่า “เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบออเร้นจ์ ผู้ใช้โทรศัพท์สามารถร่วม ลุ้นรางวัลรับบัตรเข้าชมงาน Disney Live! : Winnie the Pooh and the Perfect Day ฟรีจำนวน 2,000 รางวัล เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า “Pooh” ไปที่หมายเลข 9222 ในระหว่างวันที่ 1-14 ตุลาคม ศกนี้ หลังจากนั้น หากผู้ใช้โทรศัพท์มือถือออเร้นจ์ท่านใดเป็นผู้โชคดีจะได้รับ SMS ตอบกลับภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2547 และให้นำ SMS ดังกล่าวไปรับบัตรเข้าชมงานที่หน้างานในวันที่ 20 ตุลาคม ศกนี้
บรรยายภาพ
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ มร. คริสโตเฟอร์ แยนซี (ที่ 3 จากขวา) รองประธานฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศ บริษัท เฟลลด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มร. นีล ทอมสัน (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ และตัวการ์ตูน Winnie the Pooh และ Tigger ในงานแถลงข่าวเปิดการแสดง Disney Live! : Winnie the Pooh and the Perfect Day ครั้งแรกในประเทศไทย
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ ในงานแถลงข่าวเปิดการแสดง Disney Live! : Winnie the Pooh and the Perfect Day ครั้งแรกในประเทศไทย
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา จิรพร วชิรธรรม / สลิตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 โทรศัพท์ 02 647 5247
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ภาพข่าว:   pooh  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ