แบรนด์ จับมือ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก เชิญเข้าร่วมสัมมนาพิเศษเรื่อง “ วัยทอง…วัยใส ” ฟรี

ข่าวทั่วไป Thursday September 16, 2004 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--เซเรบอส
แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วมกับ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก ขอเชิญผู้สนใจสมัครเข้าสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “วัยทอง-วัยใส” จากวิทยากรชื่อดังของเมืองไทย พร้อมร่วมค้นหาเคล็ดลับดีๆ ทำอย่างไรให้วัยทองเป็นวัยใส ชนิดหมดเปลือก และร่วมฝึกโยคะกันจริงๆ กับชมรมโยคะรักษ์สุขภาพ สร้างสมดุลชีวิตวัยทองสมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน…ฟรีตลอดทั้งงาน
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ร่วมกับ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก จัดสัมมนาเรื่อง “วัยทอง-วัยใส”
โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจคือ “วัยทอง…วัยใส” จะทำอย่างไรให้วัยทองกลายเป็นวัยแห่งความสดใส…ไม่ยาก พบเคล็ดลับดีๆ จาก 2 วิทยากรคู่ดัง ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ สูตินรีแพทย์ และ อ. ศัลยา คงสมบูรณ์เวช Registeded Dietitian (USA) การให้ความรู้เรื่องโภชนาการต้านแก่…ชลอวัยชรา เป็นต้น และผู้ดำเนินรายการโดย คุณทวินันท์ คงคราญ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 5 ที่จะมาช่วยถามทุกคำถามที่คาใจในวัยทอง ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2547 เวลา 8.00-12.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
นอกจากนี้ท่านผู้ร่วมสัมมนายังจะได้ร่วมฝึกโยคะ…สร้างสมดุลชีวิตวัยทอง โยคะ…ถือเป็นการออกกำลังรูปแบบหนึ่งที่เชื่อกันว่าทำให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้จิตสงบ มีสติ เพราะโยคะเป็นองค์รวมของกายและจิตที่สัมพันธ์กันที่จะนำไปสู่ความสมดุลของร่างกายร่วมกับการออกกำลังกาย โดย อาจารย์กรรณิกา จิตต์ศรัทธา แพทย์แผนไทยประยุกต์ ชมรมโยคะรักษ์สุขภาพ
กติกาง่าย ๆ สำหรับท่านที่สนใจ… เพียงแค่คุณนำฝาแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดใดก็ได้
6 ฝา หรือนำฝาแบรนด์เม็ดชนิดใดก็ได้ 1 ฝา ส่งไปยัง บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด 140/1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 ถนนวิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 เพื่อสำรองที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-265-0977 โทรสาร 0-2650-8482 รีบสมัครด่วนภายใน
วันที่ 15 กันยายนนี้ รับจำนวนจำกัด…
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2254 4900 ต่อ 434--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ