สำนักอนามัยจัดหน่วยสุขภาพเคลื่อนที่บริการฟรีในชุมชน

ข่าวทั่วไป Thursday September 16, 2004 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือประชาชนให้ได้รับการดูแลสุขภาพอย่างทั่วถึง ในระหว่างวันที่ 16-29 ก.ย.47 เวลา 09.00-12.00 น.
นายเอี่ยม วิมุติสุนทร ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม.เปิดเผยว่า สำนักอนามัยมีความห่วงใยสุขภาพอนามัยของประชาชน เป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดกิจกรรมหน่วยเคลื่อนที่ประกอบด้วย หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน ให้คำแนะนำการดูแลรักษาสุขภาพ และเอกซเรย์ปอดเพื่อค้นหาผู้ป่วยวัณโรค โดยมีหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการในพื้นที่เขตต่าง ๆ ดังนี้ หน่วยเอกซเรย์ปอด และรักษาวัณโรคในชุมชน วันที่ 16 ก.ย.47 ชุมชนวัดหนองจอก เขตหนองจอก วันที่ 17 ก.ย.47 อัลฟาเราะห์ (คลอง 9) สาขาคลอง 10 เขตหนองจอก วันที่ 23 ก.ย.47 ชุมชนท่าน้ำราชวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ วันที่ 24 ก.ย.47 ชุมชนสืบสุข เขตสัมพันธวงศ์
สำหรับวันที่ 29 ก.ย.47 ซึ่งจะให้บริการ ณ ชุมชนทิพพาวาส เขตลาดกระบัง จะยังมีหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาฟัน ถอนฟัน อุดฟันด้วย
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนประชาชนในชุมชนซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียงรับบริการต่าง ๆ ได้ตามวัน และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ