นู สกิน จัดสัปดาห์ ‘บิวตี้ แอนด์ สปา วีค’ปลุกกระแส ‘สปา แอท โฮม’ สวย สุขภาพดี ทำได้ที่บ้าน

ข่าวทั่วไป Thursday September 16, 2004 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นู สกิน จัดสัปดาห์ ‘นู สกิน บิวตี้ แอนด์ สปา วีค’ เต็มรูปแบบ เอาใจคนรักความงามและสุขภาพให้สัมผัสกับประสบการณ์แต่งสวยเติมความสดใส สุขภาพดีแบบง่ายๆ สไตล์ ‘สปา แอท โฮม’ ณ ศูนย์ฯ นู สกิน ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า อีสท์ ชั้น 17 เมื่อเร็วๆ นี้
โดยหนุ่มมั่น สาวเปรี้ยวที่เข้าร่วมงานต่างได้สัมผัสกับกิจกรรม ‘สปา แอท โฮม’ ทำเองที่บ้านแบบ
ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการทำสปาผิวหน้า สปาผิวกาย นวดเพื่อผ่อนคลายบริเวณศีรษะ และฝ่าเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์ นู สกิน พร้อมเสริมความงามกับเทคนิคการแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ นู คัลเลอร์ โดยเมคอัพอาร์ติสมืออาชีพ และกิจกรรมออกกำลังกายแนวใหม่แบบ บอดี้ บาลานซ์
นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดเผยว่า “เราเปิดบ้านที่สำนักงานใหญ่จัดกิจกรรม ‘นู สกิน บิวตี้ แอนด์ สปา วีค’ ขึ้น เพื่อชูแนวคิด ‘สปา แอท โฮม’ เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคได้สวย สุขภาพดี กับการทำสปาด้วยผลิตภัณฑ์นู สกิน การออกกำลังกายแบบ บอดี้ บาลานซ์ และแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ นู คัลเลอร์ แบบง่ายๆ สามารถทำเองที่บ้านได้ สอดคล้องกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบของคนกรุงเทพฯ อย่างลงตัว โดยมีผู้แทนจำหน่ายและลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมตลอดสัปดาห์กว่า 500 คน”
บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 8 ปี โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์ “นู สกิน” ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “นู คัลเลอร์” และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ฟาร์มาเน็กซ์”ให้กับผู้บริโภคชาวไทยผ่านผู้แทนจำหน่าย นู สกิน ปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นสมาชิกสามัญของสมาคมการขายตรงไทย มีศูนย์บริการทั่วประเทศ 12 แห่ง อีกทั้งมีผู้แทนจำหน่าย และสมาชิกในประเทศไทยกว่า 230,000 คน
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปานอุมา ทองกระบิล บรากรม์ เพชรน้อย หรือ มานิต กลิ่นชิต
บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2791 8500 ต่อ 8551 โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ ptongkra@nuskin.com อีเมล์ k_marnit@th.bm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ