อิมพีเรียล ต้อนรับ บิ๊กซี พร้อมเดินหน้าพัฒนาสาขาลาดพร้าว

ข่าวทั่วไป Thursday September 16, 2004 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
อิมพีเรียล สานนโยบาย ดึงพันธมิตรเป็นแนวร่วมในการพัฒนาธุรกิจ เตรียมจัดงานต้อนรับ บิ๊กซี เปิดให้บริการปลายกันยายน พร้อมปรับโฉม ชั้น 3 และ ชั้น 4 สาขาลาดพร้าวใหม่
นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ อิมพีเรียล กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในปลายเดือนกันยายนนี้ บิ๊กซี จะเริ่มเปิดให้บริการใน อิมพีเรียล สาขา สำโรง เพิ่มอีกแห่งหนึ่งหลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการร่วมเป็นพันธมิตรพัฒนาธุรกิจ จาก อิมพีเรียล สาขาลาดพร้าว พร้อมกันนี้ ทางกลุ่มได้ทุ่มงบประมาณอีกกว่า 10 ล้านบาท ปรับปรุงสาขาลาดพร้าว ชั้น 3 ให้เป็น ศูนย์รวมด้านการศึกษา และ ชั้น 4 เป็นตลาดนัดเถ้าแก่ใหม่ สำหรับผู้ค้ารายย่อย โดยจะเปิดให้เช่าพื้นที่ ในราคาเพียง 50 — 100 บาท เท่านั้น
“ ปัจจุบัน บิ๊ก ซี ได้ทำการเช่าพื้นที่ของ อิมพีเรียล ลาดพร้าว 26,146 ตารางเมตร จากพื้นที่ขายทั้งหมด 172,384 ตารางเมตร และ เช่าอีก 15,000 ตารางเมตร จากพื้นที่ขาย 150,000 ตารางเมตร ของ อิมพีเรียล สำโรง ซึ่งจะทำให้ บิ๊กซี กลายเป็นคู่ค้าอันดับหนึ่งของเครืออิมพีเรียล โดยในส่วนของสำโรงจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปลายเดือนกันยายนนี้ ด้านการพัฒนาพื้นที่ภายในศูนย์การค้าทั้ง 2 แห่ง ซึ่งทางกลุ่มได้ทำการปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ปรับพื้นที่ชั้น 3 และ 4 ของ อิมพีเรียล ลาดพร้าวใหม่ โดยวางคอนเซ็บต์ ให้ชั้น 3 เป็นศูนย์การศึกษา ซึ่งปัจจุบันมีผู้เช่าแล้ว อาทิ สถาบันสอนภาษาจีน ซีซีซี โรงเรียนดนตรีสยามกลการ ศูนย์การศึกษา คุมอง โรงเรียนสอน เทควนโด้ เป็นต้น จะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม ส่วน ชั้น 4 เป็นการสนองนโยบายรัฐบาลในการร่วมสร้างเถ้าแก่ใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ค้ารายย่อยที่สนใจจะเป็นคู่ค้ากับทางศูนย์ฯ ได้เข้ามาลองทำธุรกิจร่วมกัน โดยทางศูนย์ฯจะจัดพื้นที่ขนาด 1.5 X 1.5 เมตร ในอัตราค่าเช่าเพียง 50 — 100 บาทต่อวันเท่านั้น ” นายสงครามกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
โทร. 0-2956-5276-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ