“วิว-เยาวภา” น้ำตาซึม “ป็อด” เซอร์ไพร์สกลางรายการ “อันซีนทีวี”

ข่าวกีฬา Friday September 17, 2004 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
วิว-เยาวภา บุรพลชัย นักกีฬาเทควนโด เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 28 พกพาความสดใสน่ารักมาออกรายการ “อันซีนทีวี” ในช่วงขอร้อง เพื่อโชว์ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง ซึ่งไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่านอกจากวิวจะเก่งเทควนโดแล้ว ยังมีน้ำเสียงที่ไพเราะอีกด้วย ขณะที่กำลังร้องเพลง “ก่อน” ของโมเดิร์นด็อก วิว ถึงกับน้ำตาซึมเมื่อป็อดถือไมค์ออกมาร้องเพลง “ก่อน” ด้วยกัน
วิว-เยาวภา เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าทางรายการจะเซอร์ไพร์สด้วยการเชิญพี่ป็อดมาร่วมรายการ และปลื้มใจมากที่สุดคือได้ร้องเพลงร่วมกับพี่ป็อด วิวไม่คิดมาก่อนว่าจะมีวันนี้เพราะวิถีชีวิตของเราต่างกัน วิวเป็นนักกีฬา พี่ป็อดเป็นนักร้อง เพียงแต่เขาคือฮีโร่ เป็นนักร้องในดวงใจที่วิวจะพกซีดีของพี่ป็อดติดตัวไปด้วยทุกที่ ขนาดตอนไปแข่งกีฬาโอลิมปิกที่กรีซ เพลง “ก่อน”ของพี่ป็อดก็ทำให้วิวหายคิดถึงบ้าน เวลาคิดถึงแฟนก็จะเปิดเพลงนี้ เป็นเพลงที่ทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจ นอกจากนี้พี่ป็อดและสมาชิกโมเดิร์นด็อก ยังนำเพลงชุดใหม่ พร้อมกับซีดีและลายเซ็นมาให้วิวเป็นคนแรกอีกด้วย รู้สึกประทับใจมากถือว่าเป็นของขวัญแห่งความสำเร็จที่วิวจะไม่ลืมเลยค่ะ”
ติดตามชมภาพประทับใจของวิว-เยาวภา และป็อด-โมเดิร์นด็อก ได้ในรายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ ที่ 19 กันยายน เวลา 14.15-15.45 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ