กบข. เปิด "โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทย" พบกับร้านค้าที่หลากหลายกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--กบข.
กบข. เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกด้วยบริการส่วนลดร้านค้า เพื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกว่าพันร้านค้า สมาชิก กบข. สามารถตรวจสอบร้านค้าได้ที่เว็บไซต์ กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ในการใช้บัตรสมาชิก กบข. ใน " โครงการหนึ่งบัตรประหยัดทั่วไทย " ว่าภายหลังจากที่ กบข. ได้จัดสวัสดิการโครงการดังกล่าวขึ้นโดยคัดเลือกร้านค้าอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความหลากหลายและสามารถตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของสมาชิกได้มากยิ่งขึ้น ล่าสุดขณะนี้สมาชิก กบข. สามารถแสดงบัตรสมาชิกเพื่อขอรับส่วนลดจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการ ตามเงื่อนไขที่ร้านค้าหรือสถานประกอบการต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการและแสดงความจำนงไว้กับ กบข. ทั่วประเทศทั้งสิ้นกว่า 1,200 ร้านค้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้น โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์โลโก้ " ยินดีต้อนรับ 1 บัตร....ประหยัดทั่วไทย "
สำหรับสมาชิกทุกท่านที่สนใจสามารถค้นหารายชื่อร้านค้าหรือสถานประกอบการต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www. gpf.or.th เมนูมุมสมาชิก ซึ่งจะประกอบไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นภัตตาคาร ร้านอาหาร ศูนย์บริการรถยนต์ โรงพยาบาล คลินิก บริการการศึกษา ร้านหนังสือ ร้านแว่นตานาฬิกา โรงแรม รีสอร์ท ห้างสรรพ สินค้า ร้านอัดรูป สถานเสริมความงาม สุขภาพกีฬา เป็นต้น ทั้งนี้ สำหรับวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าวนั้น เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากเดิมที่ กบข. ได้จัดไว้ให้ และเพื่อให้สมาชิกได้ซื้อสินค้าหรือใช้บริการในอัตราที่ถูกกว่าบุคคลทั่วไป เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของสมาชิก
หากสมาชิกท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ กบข. สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ