Boxoffice ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ Elvis has left the Building

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--Boxoffice Entertainment
บริษัท Boxoffice Entertainmant โดยคุณ จิตติ เลาหสุขเกษม ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์
เรื่อง Elvis has left the Building เป็นหนังเกี่ยวกับราชาร็อคสนุกฮา หลากหลาย พร้อมกับดารามากมาย
นำแสดงโดย Kim Basinger , John Corbett, Denise Richard และประชันฉมบรร
ดาเหล่า Elvis ในลาสเวกัส ที่มารวมตัวกันที่โอเอซิสพร้อมกับความ สนุกสนาน ฮาๆแบบ ขาร็อค เข้าฉายในวันที่ 3 กย.นี้คะ ฝากข่าวมาก่อนและจะตามมาด้วยรูปภาพคะ เข้าฉายวันที่ 3 ก.ย.นี้คะ
เดอะคิงถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งในหนังตลกขำกลิ้ง ที่จะพาคุณไปตะลอนทัวร์ลาสเวกัส ระหว่าง
ทางพบกับความตาย พรหมลิขิต ความหายนะ และพวกที่เลียนแบบเอลวิส
ในอดีต ฮาร์โมนี่ โจนส์ ได้คลอดออกมา ทั้งหมอ พยาบาล หรือแม้แต่กระทั่งพ่อแม่ของเธอ ต่างลืมเธอเลย เพราะมัวไปดูการแสดงของ เอลวิส
ฮาร์โมนี่ โตมาเป็นสาวขายเครื่องสำอางอันดับหนึ่ง ซึ่งกำลังจะออกเดินทาง เธอไม่เพียงแต่ขายฝันแต่ยังใช้ชีวิตเหมือนฝัน เป็นเจ้าแม่พิงค์เลดี้ ใส่เสื้อผ้า ทาปาก และขับรถคาดิลแล็ค ล้วนแต่เป็นสีชมพู แล้ววันหนึ่งโชคชะตาได้เล่นตลกให้เธอได้พบกับความรัก
ไมลส์ นักโฆษณาผู้เซ็งชีวิต เพิ่งรู้ว่าภรรยาก็คือนางมาร ก็ออกเดินทางและพยายามทำชีวิตให้กลับเข้าที่เข้าทาง เขาไม่รู้เลยว่าโชคชะตาจะทำให้เขามาพบกับ ฮาร์โมนี่ และรักกันหลังจากที่ทั้งคู่นั้นทำให้นักเลียนแบบเอลวิสตายโดยไม่ตั้งใจ
พรหมลิขิตให้ ฮาร์โมนี่กับไมลส์ มาพบกัน และทั้งคู่ไม่ชอบเอลวิส ทำให้เกิดเรื่องราวตลกๆ ตามมาระหว่างทาง ไปยังการประชุมเอลวิสในลาสเวกัส อันเป็นแหล่งรวมพลคนรักเอลวิส เขาและเธอหลบหนีโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองได้ฆ่าใครไป
ซัลและชาร์ลี คู่หูเอฟบีไอ ตามล่าพวกเขาเพราะเป็นผู้ต้องสงสัย ทั้งคู่ไล่ล่าฆาตกรอย่างเอาเป็นเอาตาย ฮาร์โมนี่ไม่อยากฟังเพลงเจลเฮาส์ร็อค เธอหนีหัวซุกหัวซุนถึงแม้จะแอบปิ๊งไมลส์ เพราะเธอคิดว่าไมลส์เป็นพวกเลียนแบบเอลวิสที่ฟ้ากำหนดมาให้มาตายเคียงข้างเธอ
ในที่สุด ทุกคนมุ่งหน้าสู่ลาสเวกัส ฮาร์โมนี่ ไมลส์ ซัลและชาร์ลี และบรรดา “คิง” ทั้งหลายมารวมตัวกันในโอเอซิสแห่งนี้ เพื่อเตรียมตัวร็อคแอนด์โรลและเดินทางสู่โลกแห่งรถคาดิลแล็ค
เครื่องสำอาง และการฆ่า ในภาพยนตร์ตลกเต็มไปด้วยเอลวิส ที่เตรียมตัวเรียกเสียงฮา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
01 5536554--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ