"แหยมยโสธร" ฝ่าวิกฤตแผ่นโจร ด้วยคุณภาพพร้อมชูธงด้วยราคา

ข่าวทั่วไป Wednesday December 14, 2005 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แมงป่อง
มหันตภัยเทปเถื่อนและแผ่นโจรได้จู่โจม ทำเอาผู้ถือครองลิขสิทธิ์ทั้งภาพยนตร์ไทยและเทศรายใหญ่อย่าง "แมงป่อง" ต้องทำการบ้านอย่างหนัก หากลยุทธ์สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง หวังดึงส่วนแบ่งที่ขาดหายไปให้กลับมา งานนี้หญิงเหล็กแมงป่อง "กิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร" ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ออกมาฟังธงถึงการเป็นนำธุรกิจโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ถึงแม้จะได้รับผลกระทบจากเทปเถื่อน และแผ่นโจรอย่างหนักก็ตาม แต่ทางแมงป่อง ก็มิได้ท้อถอยพยายามต่อสู้กับวิกฤตดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน ในการปราบปรามและปลูกจิตสำนึกให้คนไทยหันมาซื้อ-ขายสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ ตลอดจนจัดตั้งทีมตรวจจับอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ยังหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยการเสริมเทคนิครายละเอียดในแผ่นวีซีดีและดีวีดี เป็นการเพิ่มคุณค่า เน้นคุณภาพ เพื่ออรรถรสในการชมอย่างสมจริง อาทิ ระบบเสียง DOLBY 5.1 ที่ดังกระหึ่มรอบทิศทาง,ภาพที่คมชัด เป็นต้น
แต่ล่าสุด เราแทบถอดใจกับภาพยนตร์ "แหยมยโสธร" ที่ถูกแผ่นโจรฉกฉวยตัวเลขจาก "แมงป่อง" ไปกว่าครึ่ง แต่เราโชคดีที่มีทีมงานมืออาชีพที่ทุ่มเท ทำงานหนักกันอย่างเต็มที่ จึงสามารถดึงส่วนแบ่งกลับมาได้บ้าง โดยปกติแล้วหนังที่ถูกใจตลาดอย่าง "แหยมยโสธร" ถ้าไม่ได้รับผลกระทบจากแผ่นโจร จะสามารถทำตัวเลขได้มาก
สำหรับในด้านราคา "แหยมยโสธร" ที่ช็อปแมงป่องถือเป็นราคาถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้าและการบริการที่เรากล้าการันตี เพียงคุณแสดงบัตรสมาชิกแมงป่องคลับ ก็จะได้รับส่วนลดพิเศษ สำหรับ วีซีดี ราคา 95 บาท ดีวีดี 324 บาท แต่อย่างไรก็ตามแมงป่องจะพยายามหากลยุทธ์ต่างๆ มามัดใจชาวไทยเพื่อหวังส่วนแบ่งที่ขาดหายไปให้ได้กลับคืนมา นางกิตติ์ยาใจ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ