“เดียร์ เดอะ แมส” ทำแฟน “อิ่มตาอิ่มใจ” ทุกเสียงลงมติ “ริต้า” สวยจัด!!

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้รับกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วประเทศ สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง “ของตาย” ในอัลบั้ม “ME TOO” ของ 5 หนุ่ม “THE MAZZ” (เดอะ แมส) ซึ่งประกอบไปด้วย “เดียร์ — บรรณสมบูรณ์ กฮาร(ร้องนำ), เม่น — กนก กิตติภูรี (คีบอร์ด), หนุ่ม — สาโรจน์ ยิ่งยศเสนี (กีต้าร์), แบงค์ — ธนารักษ์ สนองคุณ (เบส) และ โอเล่ — ถนอมศักดิ์ จันทรคีรี (กลอง)” เพราะนอกจากเนื้อหาเพลง และเรื่องราวจะโดนใจผู้หญิงหลายๆคนแล้ว นางเอกมิวสิคฯ เรายังได้นางเอกสาวแสนสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ก็ยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆถึงบทบาทในการถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่เป็น “ของตาย” ออกมาได้อย่างดีอีกด้วย และจากกระแสตอบรับกลับมาที่ดี “เดียร์” นักร้องนำแห่งวง ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ติดตามผลงานของเรามาตลอด และในตอนนี้ เราก็มีอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ชื่อชุดว่า “ME TOO” (มีทู) ซึ่งตอนนี้เพลงเปิดตัวของเรา “ของตาย” ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างอบอุ่น นอกจากแฟนๆ จะชอบเนื้อเพลงแล้ว ก็ยังมีฝากคำชมไปถึงนางเอกของเราว่าดูแล้ว ชอบมิวสิคฯ มากๆ ทุกเสียงบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า“ริต้า” สวยมากๆ แสดงเก่งมากๆด้วย พอได้ดูแล้วก็รู้สึกสงสาร “ริต้า” จริงๆที่ต้องมาเป็น “ของตาย” ให้ผู้ชายแบบนั้น ซึ่งพอผมได้ยินมาแบบนั้น ผมก็ดีใจนะ ที่แฟนๆนอกจากจะชอบเพลงแล้ว ยังชอบมิวสิคฯอีกด้วย ในตอนนี้ผมรู้สึกภูมิใจ ที่ได้ “ริต้า” มาเป็นคนถ่ายทอดความรู้สึกลงมิวสิคฯเพลงนี้ให้กับผม สุดท้ายผมฝากอัลบั้มชุด “ME TOO” (มีทู) ไว้ด้วยนะครับ แล้วอย่าลืมติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ของตาย” ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก”
ติดตามชม มิวสิควีดีโอเพลง “ของตาย” ศิลปิน “เดอะ แมส” (THE MAZZ) ได้ในรายการโทรทัศน์ของอาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “ME TOO” (มีทู) ของ ศิลปิน “เดอะ แมส” (THE MAZZ) ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ