ซุบซิบ ศิลปิน อาร์.เอส.ฯ

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
“พดด้วง”
เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนก็เริ่มมีคนจำได้แล้ว อย่างเมื่อวันก่อนเลิกเรียนแล้วไปเดินเล่นแถวสยามก็มีคนเข้ามาทักว่าใช่ “พดด้วง” รึเปล่าหน้าเหมือนที่เห็นในทีวีเลย แต่ทำไมผมหน้าม้าไม่เป็นสีแดง ไม่ใช่ตัวจริงแน่ๆ งานนี้ทำเอา “พดด้วง” มึนตึบ ต้องอธิบายให้ฟังยกใหญ่ว่าเป็นวันธรรมดาที่เธอต้องไปโรงเรียนก็เลยไม่ได้ทำผมม้าสีแดง แต่ถ้าต้องทำงานเธอก็จะทำผมสีแดงต่างหาก เฮ้อ...กว่าจะยอมเข้าใจ “พดด้วง” แทบแย่!!!
“พิ้งค์”
แฟนเพลงของ 6 สาววง “พิ้งค์” อย่าลืมติดตามชมมิวสิกฯใหม่ของพวกเธอกับเพลง น่ารัก และ รักหนอรัก ที่นำมาทำเป็นซีรี่ส์ โดยมีพระเอกหน้าเข้ม ปอย — ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยานำแสดง ซึ่งต้องแสดงเป็น 2 คาแรคเตอร์ ทั้งผู้ชายที่แสนดีและผู้ชายใจร้าย ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น หาชมกันได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องจ๊ะ...
“อิทธิ พลางกูร”
เป็นโปรเจ็คท์แห่งการรอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ที่ตอนนี้แฟนเพลงตัวจริงของคนดนตรีอย่าง “อิทธิ พลางกูร” พยายามโทรศัพท์เข้ามาสอบถามเรื่องของการจองบัตรไม่ขาดสาย ก็เลยจะขอแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่าแฟนๆสามารถจองบัตรได้ ตั้งแต่ 11 ก.ย. เป็นต้นไป บัตรราคา 1500, 1000, 800 และ 500 บาท หาซื้อได้ที่ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา และสมาชิกของอาร์เอส.สตาร์คลับ ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. ในราคาพิเศษ ลด 20% แล้วมาร่วมให้พลังใจกับ “อิทธิ พลางกูร” กัน ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก นะจ๊ะ!!
“ซินเดอเรลล่า”
นอกจากจะเป็น “คุณนายระเบียบ” แล้ว “อุ๊บอิ๊บ — นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ” นักร้องนำของวง “ซินเดอเรลล่า” (CINDERELLA) ยังเป็นกรุสมบัติประจำกลุ่มอีกด้วย เพราะไม่ว่าเพื่อนๆอยากได้เครื่องประดับอะไรขอให้บอก โดยเฉพาะเครื่องเงิน “อุ๊บอิ๊บ” เป็นต้องจัดหาให้ จนเพื่อนๆยกย่องให้เป็น “เจ้าแม่เครื่องเงิน” ไปแล้ว...แหม!! และแล้วก็ได้อีกหนึ่งตำแหน่งไปครอบครองนะจ๊ะ
“เพทาย พลอยมีค่า”
ถือได้ว่าเป็นหนุ่มขี้อ้อนเหมือนกันสำหรับหนุ่มหน้าตากวนใจ “เพทาย พลอยมีค่า” ที่ตอนนี้เพลงเปิดตัวเพลงที่ 2 “หน้าบ้านเธอ” ถูกใจแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ล่าสุดหนุ่มคนนี้ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็เอาอกเอาใจชาวเชียงใหม่ ด้วยการร้องเพลง “หน้าบ้านเธอ” เป็นภาษาเหนือ ทำเอาสาวๆกรี๊ดกันลั่นสนั่นเพราะถูกใจเป็นอย่างมาก...เอ!! ไม่แน่ใจว่าหนุ่มคนนี้ซ้อมไว้ เผื่อจะมีคนรู้ใจเป็นสาวเหนือรึเปล่าจ๊ะเนี่ย..
“นกแสก”
ท่าทางฝีมือของวง “นกแสก” จะแสบสันจัดจ้าน สมยี่ห้อวงร็อกหน้าใหม่จากค่าย “เรียล แอนด์ ชัวร์” จริงๆ เพราะหลังเปิดตัวได้ไม่ทันไร งานคอนเสิร์ตก็มีเข้ามาหลายสิบงานซะแล้ว เริ่มต้นตลอดเดือน ก.ย. นี้ แฟนๆ คอร็อกภาคอีสานเตรียมสะใจกันได้ กับงานเพลงของ “นกแสก” โดยคิวทัวร์คอนเสิร์ตในวันที่ 15 ก.ย. 47 นี้ ทั้ง 4 หนุ่ม “เบิ้ล — เปี๊ยก — ตุ๋ย — ต้อม” จะไประเบิดหูคอร็อกกันที่ โรงแรมอัยรา จ.โคราช, 16 ก.ย. 47 สปีด ผับ จ. บุรีรัมย์, 17 ก.ย. 47 ร็อกเก็ต ผับ จ.ยโสธร ฯลฯ อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ค่าย “เรียล แอนด์ ชัวร์” หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ “อาร์. เอส.ฯ” โทร. 0-2511-0555 ต่อ 540, 706, 708 จ้า
“แอน มาแนง”
เป็นเด็กสาวที่มีใจรักในกีฬาอีกคนสำหรับ “แอน มาแนง” ช่วงนี้ใครเห็นรอยจ้ำฟกช้ำแถวๆ แขนทั้ง 2 ข้างของ “แอน” ก็อย่าเพิ่งตกอกตกใจ นึกว่า “แอน” แอบไปโดนใครรังแก มานะจ๊ะ เพราะที่มาของรอยฟกช้ำเหล่านี้เกิดจากแรงกระแทกของเจ้าลูกกลมๆ อย่างวอลเลย์บอล กีฬาที่ “แอน” กำลังโปรดปรานสุดๆ นั่นเองจ้า แว่วว่าขยันฟิตซ้อมไว้เพื่อคัดตัวลงแข่งกีฬาสีของโรงเรียนน่ะ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ