ตลาดประมูลต่างจังหวัดโกยยอดขายรถยนต์มือสอง สหฯ สบช่องเพิ่มรอบจัดประมูลสัญจรรับแรงซื้อ

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลเผยตลาดประมูลต่างจังหวัดมาแรง ลูกค้านิยมรถยนต์มือสองราคาถูก โดยในช่วง 2 ไตรมาสที่ผ่านมาโกยยอดขายกว่า 1 พันคัน มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท สบช่องเพิ่มรอบประมูลสัญจรรับแรงซื้อที่จังหวัดนครสวรรค์และนครราชสีมา
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงการทำการตลาดประมูลต่างจังหวัดในช่วงที่ผ่านมาว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตลาดประมูลสัญจรในภูมิภาคต่าง ๆ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะที่เปิดประมูลไปเมื่อไม่นานนี้ที่จังหวัดนครราชสีมาสามารถขายได้ถึง167 คัน มูลค่า 27,266,000 บาท รวมทั้งจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 199 คัน มูลค่า 30,411,000 บาท และจากไตรมาสที่ผ่านมาที่สามารถขายได้ถึง 750 คัน มูลค่ากว่า 127 ล้านบาท ทำให้มูลค่าการประมูลต่างจังหวัดทั้งมีกว่า 1,000 คัน มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดประมูลรถยนต์มือสองต่างจังหวัดนั้นถือว่าเป็นนโยบายของบริษัท ที่ต้องการให้บริการผู้บริโภคในภูมิภาคต่าง ๆ ที่ต้องการใช้รถยนต์ในราคาที่ไม่แพงมากนัก ทั้งนี้เพราะสภาพเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและความต้องการใช้งานของประชาชน ทำให้รถยนต์ที่เปิดประมูลขายในราคา 1 แสนกว่าบาทเป็นต้นไปได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ในขณะที่บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลที่เป็นจริงของรถยนต์แต่ละคัน ทำให้ลูกค้าในส่วนของผู้ซื้อมีความมั่นใจมากขึ้นว่าไม่ได้ถูกย้อมแมว เนื่องจากรถยนต์ทุกคันถูกประมูลขายตามสภาพในราคาที่ถูกประเมินให้เป็นไปตามกลไกลของตลาด ความเชื่อมั่นในด้านความโปร่งใสจึงเกิดขึ้น และมีส่วนสำคัญที่ทำให้การประมูลขายต่างจังหวัดประสบความสำเร็จ
อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของผู้บริโภค บริษัทจึงได้เพิ่มรอบประมูลขายในต่างจังหวัดขึ้นทุก ๆ เดือนอย่างต่อเนื่อง โดยในแต่ละครั้งจะมีการรวบรวมรถยนต์ทั้งเก๋งและกระบะ ที่มีความหลากหลายในการใช้งานมาประมูลขายไม่ต่ำกว่า 200 คัน ซึ่งครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ในวันที่ 22 กันยายน 2547 และที่จังหวัดนครราชสีมาอีกครั้งในวันที่ 6 ตุลาคม 2547 กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทมีความมั่นใจว่ากิจกรรมประมูลสัญจรในภูมิภาคต่าง ๆ นั้นจะประสบความสำเร็จในการขายเช่นเดียวกับทุกครั้ง ที่สามารถประมูลขายได้กว่าร้อยละ 90 ของรถยนต์ทั้งหมด ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลในครั้งต่อไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือตรวจสอบสภาพรถยนต์ได้ก่อนวันประมูล หรือติดตามรายการรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท WWW.union-auction.con
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ