สำนักเทศกิจ ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต น้อมจิตถวายเป็นพระราชกุศล 72 พรรษามหาราชินี

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--กทม.
สำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร จัดโครงการบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล 72 พรรษา มหาราชินี ครั้งที่ 2 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน นี้ ณ ห้องประชุม ชั้น 5 อาคารใหม่ สำนักเทศกิจ
นายธะนะกร คุณาวุฒิ ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ กล่าวว่า เนื่องในวโรกาสอันเป็นมงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย ทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ 72 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2547 สำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร ได้จัดโครงการ “บริจาคโลหิต น้อมจิตถวายเป็นพระราชกุศล 72 พรรษา มหาราชินี” ขึ้น เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระองค์ท่านที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อประชาชนชาวไทยตลอดมา ซึ่งโครงการนี้จัดให้มีขึ้น 2 ครั้ง โดยครั้งแรกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มี.ค.47 ที่ผ่านมา สำหรับครั้งที่ 2 นี้ สำนักเทศกิจได้กำหนดรับบริจาคโลหิตในวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย.47 เวลา 09.00-15.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 5 อาคารใหม่ สำนักเทศกิจ ทั้งนี้ สำนักเทศกิจขอเชิญชวนข้าราชการ ลูกจ้างของสำนักเทศกิจ และฝ่ายเทศกิจสำนักงานเขตต่าง ๆ รวมถึงประชาชนทั่วไป บริจาคโลหิตในวันและเวลาดังกล่าว เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่านโดยพร้อมเพรียงกัน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานเลขานุการ สำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร โทร. 0 2465 0532--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ