Pure Chem นำเสนอสารให้ความหวานเพื่อสุขภาพที่ดี

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
บริษัท Pure Chem จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำผู้ผลิตสารสกัดจากแป้งมันสำปะหลัง ซึ่งมีรายได้ต่อปีจากการขายกว่า 600 ล้านบาท พร้อมแล้วที่จะรุกหน้าในก้าวสำคัญของบริษัท โดยร่วมมือกับ Gelathai บริษัทผู้ผลิตไอศกรีมในการเปิดตัวไอศกรีมไร้น้ำตาล ที่ผลิตโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด
Pure Chem ก่อตั้งขึ้นโดยตระกูล Sachdev ซึ่งคลุกคลีอยู่ในแวดวงธุรกิจผลิตสารสกัดจากแป้งมันสำปะหลังมานานถึง 25 ปีแล้ว Pure Chem มีอุปกรณ์เครื่องจักรที่พร้อมสำหรับการผลิตน้ำตาลสกัดซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในเวชภัณฑ์ อุตสาหกรรม และอาหาร อาทิการผลิต Maltitol ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตสารทดแทนความหวานสำหรับไอศกรีมไร้น้ำตาล
“Maltitol สกัดมาจากแป้งมันสำปะหลังธรรมชาติไม่ผ่านวิธีตัดแต่งพันธุกรรม (GMO) ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลาวทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบทวีปยุโรป อเมริกา และประเทศญี่ปุ่น” คุณคุเณศ สัจเทพ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท Pure Chem กล่าวอธิบาย “ปัจจุบันคนไทยและชาวโลกต่างได้ให้ความสนใจกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น และต้องการดูแลตนเองด้วยการรับประทานแต่สิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย เราเข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดีและยังเข้าใจอีกด้วยว่าหลายคนต้องเผชิญกับการงดอาหารที่เคยรับประทานเป็นประจำหรืออาหารที่ตนเองชอบ และนี่เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญในการทำงานของเราที่ Pure Chem” คุณคุเณศ กล่าว “ขณะนี้เราได้ร่วมงานกับ Gelathai และหวังที่จะร่วมงานกับพันธมิตรอื่นๆ ซึ่งมีเป้าหมายร่วมกับเราในการมองทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า” คุณคุเณศ กล่าวเสริม
Gelathai ผู้ผลิตไอศกรีมไทย อิตาเลี่ยน รสชาติเยี่ยมมาโดยตลอด ได้ตระหนักถึงแนวทางใหม่ที่ผู้คนห่วงใยรักษาสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น Gelathai ใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดในการทำไอศกรีม และเมื่อเริ่มมีแผนงานการวางตลาดไอศกรีมไร้น้ำตาลขึ้นมา Gelathai จึงมองหาผู้ชำนาญการอย่าง Pure Chem เข้ามาเป็นพันธมิตรทางการค้าครั้งนี้ “เรามีความยินดีมากที่จะได้ร่วมงานกับ Pure Chem ในการผลิต “ไอศกรีมสุขภาพ” ซึ่งมีรสชาติไม่แตกต่างไปจากการใช้น้ำตาลแท้เลย แต่ปริมาณแคลอรี่และคารโบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด“ เปาโลกล่าว
บริษัท Pure Chem ได้รับการรับรอง ISO 9001 และ HACCP มุ่งมั่นในการนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ฝ่ายปฏิบัติการได้ใช้ความรู้และประสบการณ์เพื่อการทำงานร่วมกับลูกค้าในการพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอทั้งในส่วนของ รสชาติ อายุการใช้งาน การใช้สารทดแทนน้ำตาล และ Glycemic Index หรือ การกำจัดน้ำตาลซูโครส ซึ่งเราพบเห็นทั่วไปในน้ำตาล และสารทดแทนความหวานอื่นๆ นอกจากนี้ Pure Chem ยังผลิต Dextrose Monohydrate, Dextrose Anhydrous, Maltose/Maltotriose Solution, sorbitol Solution. สำหรับติดต่อสอบถามเพิ่มเติมในส่วนผลิตภัณฑ์ โทร +66 2 258 1028 แฟกซ์ + 66 2 258 1029 หรือ www.purechem.net
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820
โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ