GOSSIP ค่าย "ดังดัง"

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ดังดัง
***เด็กคนไหนหนอ??? ที่ไปอัดรายการไหนก็ "ป่วน" ทุกที ผู้ชมอาจยังนึกไม่ออก แต่ถ้า บอกว่า "เปลี่ยนไป๋" ต้องร้อง อ๋อ...กันทั้งเมือง ก็น้องมายต์จอมป่วน ของค่าย "ดังดัง" ในเครือ "แมงป่อง" นั่นเอง ล่าสุดไปป่วนที่รายการ "ท้าให้ทาย" (Child's Play) ทางช่อง 9 ใครอยากรู้ว่าป่วน-ไม่ป่วนจริง ติดตามชมในวันที่ 20 และ 21 ก.ย. เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป
***อ.จรัญ สารีวงษ์ โปรดิวเซอร์มือทองค่าย "ดังดัง" ในเครือแมงป่อง สั่งเร่งดีไซน์เนอร์ตัดชุดเตรียมถ่ายปกคลอดอัลบั้มชุดที่ 2 ของสายฝน อุทัยรัตน์ แหมรีบจริงหนอ ช่วยไม่ได้ช่วงนี้น้ำขึ้นต้องรีบตัก ทำไงได้ละค่ายเขากำลังมาแรง ช่วงนึ้ต้องยกให้ค่ายเขาละแรงจริงๆ
***ชาวเหนือเตรียมคึกคัก ค่าย "ดังดัง" เขาขนศิลปิน นำทีมโดย น้องมายต์ "ป่วนเมือง", ศรีไพร สารีวงษ์ และสายฝน อุทัยรัตน์ กำลังคลอดชุด 2 ปลายตุลาคมนี้ ออกเยี่ยมเยือนคลื่นวิทยุ ลุงป้าน้าอาและแฟนเพลงชาวเหนือเตรียมต้อนฮับขับสู้กันได้ ตั้งแต่วันที่ 17-24 ก.ย. ส่วนเรื่องไปเยี่ยมเยือนที่ไหนบ้างเดี๋ยวจะติดตามมาบอกกันอีกทีนะเจ้า
***ศรีไพร สารีวงษ์ เจ้าของอัลบั้ม "ขายด่วน" ช่วงนี้ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับศิลปินสาวสวยค่ายอื่นไม่ว่าจะเป็นน้องยา น้องกิ๊ฟ น้องนุช ฯลฯ ได้เจอประชาสัมพันธ์หญิง เขาบอกว่าช่วงนี้ ศรีไพร ขอดังก่อน ถ้าถึงเวลานั้นแล้วจะเป็นข่าวกับใครก็ไม่เป็นไร เพราะ "ศรี ทนได้"
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง
หญิง(01-625-2087),กิ๋ง(06-187-9906),ตั้ม(09-781-7496)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ