เพี้ยซ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดแป้งเค้ก เปิดตัว "PIAS Powder Cake" นวัตกรรมความงามเพื่อการปกปิด 3 ระดับ

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เพี้ยซ ผู้นำในด้านแป้งเค้กและเครื่องสำอาง เอาใจสาวไทยให้สวยขึ้นทันตา...จนคนทัก ด้วยการแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมกันของแป้งเค้ก "PIAS Powder Cake" แป้งเค้กผสมรองพื้น 3 เนื้อ เพื่อ 3 ผิวต่าง "PIAS Superfine C+" สำหรับผิวเนียนใส "PIAS C Cover" สำหรับผู้มีรูขุมขนกว้าง และ "PIAS Extra Cover" สำหรับผิวที่มีริ้วรอย ต้องการปกปิดพิเศษ
นางจินตนา เฉลิมชัยกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอาง บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เครื่องสำอางเพี้ยซแนะนำแป้งเค้กใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากการวิจัยความต้องการของผู้หญิงไทยอย่างสม่ำเสมอตลอดมา พบว่าแม้สภาพผิวและปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ทุกคนต้องการแป้งที่ใช้แล้วหน้าเนียน ขาว สวยเหมือนกัน ดังนั้น ในฐานะผู้นำ เพี้ยซจึงได้คิดค้นแป้งเค้กที่สามารถตอบสนองปัญหาผิวหน้าที่แตกต่างกันของผู้หญิง เพื่อให้ผู้หญิงเลือกใช้แป้งที่เหมาะกับผิว ซึ่งนอกจากปกปิดส่วนที่ไม่อยากให้เห็นบนใบหน้าแล้ว ยังทำให้ดูสวยขึ้นทันตา...จนคนทักว่าไปทำอะไรมา
PIAS Powder Cake แนะนำแป้งเค้ก 3 เนื้อ สำหรับ 3 ผิวต่าง เพื่อการปกป้อง 3 ระดับ ได้แก่ PIAS Superfine C+ แป้งเค้กเนื้อเนี้ยนบางเบาสบาย ด้วยอณูแป้งที่ละเอียดเพียง 6.8 ไมครอน พร้อมปกป้องผิวจากแสงอัลตราไวโอเลตด้วยค่า SPF 25 PA++ แต่ยังสามารถเปิดเผยผิวใสโดยเฉพาะผิวไม่มีปัญหาหรือผิวที่ต้องการดูเป็นธรรมชาติ PIAS C Cover แป้งเค้กเนื้อเนียน บางเบา แต่ปิดปัญหาผิวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ที่มีรูขุมขนกว้างหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากแสงอัตราไวโอเลตด้วยค่า SPF 30 PA++ และ PIAS Extra Cover แป้งเค้กเนื้อหนาปกปิดปัญหาผิว ช่วยอำพรางริ้วรอย ทำให้ใบหน้าเนียนสวย ไม่หมองคล้ำ พร้อมปกป้องผิวจากแสงอัลตราไวโอเลตด้วยค่า SPF 14 PA++ เหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอย ที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ
นางจินตนา กล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดที่จะทำให้ PIAS Powder Cake ใหม่ทั้ง 3 เนื้อ เป็นที่ยอมรับในตลาดว่า จะเน้นเรื่องนวัตกรรมของคุณภาพที่ชัดเจน นำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน เช่น ความเหมาะสมของปัญหาผิว การเลือกสีแป้งให้เหมาะกับสีผิว รวมไปถึงระดับการปกปิดที่ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ การมีนวัตกรรมใหม่มานำเสนอลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น ความเล็กพิเศษของอณูแป้งที่เล็กที่สุด 6.8 ไมครอนหรือเล็กกว่าแป้งฝุ่นถึง 3 เท่า การใช้เทคโนโลยีในการกระเจิงแสงให้เกิดความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและเพื่อให้ PIAS Powder Cake เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด เพี้ยซจึงได้เน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยการแจกตัวอย่างสินค้าเพื่อให้เกิดการทดลองใช้จำนวน 1 ล้านชิ้น และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ ในพื้นที่พิเศษ โดยมีดาราไปร่วมงาน และใช้งบประมาณการตลาดประมาณ 27% ของยอดจำหน่ายแป้ง
"จากคุณสมบัติเด่นของ PIAS Powder Cake ที่มี 3 เนื้อ เพื่อ 3 ผิวต่าง ครอบคลุมความต้องการของผู้หญิงทุกปัญหาผิว ประกอบกับการที่เพี้ยซ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์แป้งเค้กและเครื่องสำอาง มีการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่า PIAS Powder Cake จะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้น 20% ในกลุ่มแป้งเค้กของเพี้ยซ ภายในปี 2547 จากมูลค่าตลาดรวมประมาณ 4,200 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันเพี้ยซเป็นผู้นำในตลาดแป้งเค้ก โดยมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 18%" นางจินตนา กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email: usanee@incom.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ