ดีเอชแอลชวนชาวไทย สนับสนุนกีฬาคนพิการ

ข่าวกีฬา Monday September 20, 2004 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
ดีเอชแอล ผู้ขนส่งอย่างเป็นทางการในการจัดการแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น” ครั้งที่ 2 จัดแคมเปญ “ชวนชาวไทยหารายได้ สนับสนุนกิจกรรมกีฬาเพื่อคนพิการ” โดยจัดทำเสื้อยืดสวยเก๋ 3 ขนาด S, M, L พิมพ์ภาพการ์ตูนล้อเลียนนักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ทั้ง 6 คนคือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, แอนดี้ ร้อดดิค, คาร์ลอส โมย่า, มารัต ซาฟิน, เทย์เลอร์ เดนท์ และขวัญใจนักเทนนิสชาวไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ ซึ่งจะนำออกจำหน่ายตัวละ 250 บาท ระหว่างการแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่น ระหว่างวันที่ 25 กันยายน — 3 ตุลาคมนี้ ณ บูธดีเอชแอล ชั้น 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่สมาคมนักกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย
ในโอกาสนี้ ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมเล่นเกม พร้อมรับของที่ระลึกมากมายที่บูธของดีเอชแอล ตลอดการจัดงานแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นครั้งที่ 2
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง โดยในปี พ.ศ. 2546 ดีเอชแอลมียอดรายได้ทั้งสิ้น 22 พันล้านเหรียญยูโร หรือเกือบ 1.1 ล้านล้านบาท ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 160,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า โดยมีดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต เป็นผู้ถือหุ้นของดีเอชแอล 100%
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส, ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้ คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,100 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการ 25 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบงกช แพบรรยง
บริษัท ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5608โทรสาร 0-2285-5531
อีเมล์ bongkod.paebunyong@dhl.com
วันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 332 โทรสาร 0-2651-9649-50
อีเมล์ wanpen@prassociates.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ