"ศรีไพร" จูงมือ "น้องมายต์" บุกเหนือขอบคุณแฟนเพลง

ข่าวทั่วไป Monday September 20, 2004 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ดัง ดัง
แฟนเพลงชาวเหนือเตรียมแฮปปี้ เมื่อศิลปินค่ายดังดัง ในเครือ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย ศรีไพร สารีวงษ์, น้องมายต์ ป่วนเมือง ที่มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดเตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมสัมภาษณ์สดที่คลื่นวิทยุทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยการขึ้นเหนือครั้งนี้ทางค่ายฯ มีเซอร์ไพรส์แขกรักเชิญพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ เพลงทุกคน แต่จะเป็นอะไรนั้น ศรีไพร + น้องมายต์ เปิดเผยว่า
"ทริปนี้จะเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 18-23 กันยายนนี้ โดยจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมสัมภาษณ์เริ่มต้นที่จังหวัดเชียงใหม่, ลำปาง, แพร่, อุตรดิตถ์, กำแพงเพชร, สุโขทัย จนมาถึงนครสวรรค์, อุทัยธานี และจังหวัดสุดท้ายที่ ลพบุรี ดีใจครับที่จะได้พบปะชาวเหนืออยากจะไปขอบคุณแจกลายเซ็นต์ ถ่ายรูป อย่างใกล้ชิดกับแฟนเพลง งานนี้ผมเลยเตรียมเซอร์ไพรส์ไปฝากแฟนๆ ด้วย คือ อัลบั้มชุดใหม่ของทางค่ายดังดัง ที่จะไปเปิดตัวที่ภาคเหนือให้ได้ฟังเป็นที่แรก ผมว่าแฟนเพลงบางคนอาจจะพอเดาได้แต่จะเป็นอัลบั้มของใครนั้นผมขออุบไว้ก่อนต้องคอยติดตามดู รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แฟนเพลงชาวเหนืออย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ" ศรีไพร กล่าว
"น้องมายต์ ก็เตรียมตัวเหมือนกันค่ะ คือเตรียมหัวใจน้องมายต์ พร้อม CD เพลงพิเศษไปฝากเป็นของรางวัลให้คนฟังรายการวิทยุค่ะ แล้วพบกันนะคะ "น้องมายต์กล่าวทิ้งท้าย
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง
หญิง(0-1625-2087), กิ๋ง (0-6187-9906), ตั๊ม(0-9781-7496)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ