แมงป่องเตรียมคิวหนังไทยลงแผ่นประเดิมเรื่องแรก ชู้ ต่อด้วย เจ้าสาวผัดไทย ในกันยายนนี้

ข่าวทั่วไป Monday September 20, 2004 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--แมงป่อง
แมงป่องวางโปรแกรมภาพยนตร์ไทยลงแผ่น เรียงคิววางแผงในเดือนกันยายน - ตุลาคมนี้ ประเดิมด้วยภาพยนตร์สุดคลาสสิคของผู้กำกับ "องอาจ สิงห์ลำพอง" กับภาพยนตร์เรื่อง "ชู้" พร้อมต่อคิวภาพยนตร์โรแมนติกตลกสนุกสนาน "เจ้าสาวผัดไทย"
นายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฏี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ภาพยนตร์ไทยที่จ่อคิวเตรียมลงแผ่นในกันยายนนี้ ประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง "ชู้" ที่พร้อมวางแผงแล้ว วันนี้ สำหรับเรื่องนี้ ต้องยอมรับว่ากระแสเรียกร้องมีมาก สื่อมวลชนและแฟนหนังให้ความสนใจอย่างท่วมท้นเนื่องจากเนื้อหาจะหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรมที่คนไทยยึดมั่นถือมั่นกันมานาน เรื่อง "ผัวเดียวเมียเดียว" โดยมีความแรงของเนื้อหา โปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยม ฝีมือการแสดงอันเฉียบขาดของนักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น แอนดี้-วัชระ ตังคะประเสริฐ, เฮเลน นิมา และสรพงษ์ ชาตรี ส่งให้ภาพยนตร์เรื่อง "ชู้" ได้รับความสนใจจากต่างชาติจนได้รับเกียรติ เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2004 โดยแมงป่อง ได้นำเสนอฉากที่ไม่มีในโรงภาพยนตร์, บทสัมภาษณ์ของผู้กำกับและนักแสดง, ตัวอย่างภาพยนตร์ และ Photo Gallery ลงในดีวีดี เพื่อให้ผู้ชมได้ชมอย่างเต็มตาและเต็มอารมณ์
และต่อคิวกับภาพยนตร์โรแมนติกตลกสนุกสนานเรื่อง "เจ้าสาวผัดไทย" เป็นเรื่องราวของการแย่งชิงหัวใจสาวไทยลูกครึ่งจีน แต่ผิวคล้ำ กับการแข่งขัน เกมรักผัดไทย ที่มีรางวัลล่อใจถึง 1 ล้านบาท พร้อมได้สาวเจ้าไปครอบครอง ทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วสารทิศต่างเข้ามาจองคิวกันเป็นแถวๆ เรื่องราวความสนุกสนานจึงเกิดขึ้น ผลงานกำกับของมลคลชัย ชัยวิสุทธิ์ นำแสดงโดย มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์, พิเศก อินทรครรชิต, บอลลูน-พินท์สุดา ตันไพเราะห์ และเทพ โพธิ์งาม แถมด้วยความพิเศษในดีวีดีที่คุณไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเป็น สกู๊ปเบื้องหลังการถ่ายทำ, ตัวอย่างภาพยนตร์, เพลงประกอบภาพยนตร์ และมิวสิควีดีโอเพลง "เจ้าหญิง"
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แมงป่องภูมิใจนำเสนอให้กับคอหนังได้รับความบันเทิงได้อย่างจุใจ และคุ้มค่ากับสิ่งที่เราตั้งใจคัดสรร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ