รองผู้ว่าฯ เพ็ญศรีร่วมแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ สำนักการแพทย์

ข่าวทั่วไป Monday September 20, 2004 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--กทม.
เมื่อวันศุกร์ทีผ่านมา (17 ก.ย.47) เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 20 ตึกอนุสรณ์ 100 ปี โรงพยาบาลกลาง นางเพ็ญศรี พิชัยสนิธ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการและลูกจ้างสังกัดสำนักการแพทย์ กทม. ที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 ก.ย.47นี้ โดยมี นายปิตินันท์ ณัฐรุจิโรจน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายประวิทย์ ภัทรวิชา ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ นายมาโนชญ์ ลีโทชวลิต รองผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ ผู้เกษียณอายุราชการและผู้เกี่ยวข้อง ร่วมในพิธี
ในปี พ.ศ.2547 สำนักการแพทย์มีผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 52 คน ในจำนวนนี้มีผู้ดำรงตำแหน่งทางด้านการบริหาร จำนวน 5 ท่าน คือ นายปราโมทย์ เพชรชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกลาง นายมานิต ลีโทชวลิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการ วิทยาลัยแพทยศาสตร์กรุงเทพมหานครและวชิรพยาบาล นางศรัณยา ศิริชัยนาคร หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลตากสิน นางสาวฉันทนา บุพรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์ และนางสนวน ลีโทชวลิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารทางวิชาการ วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์
รองผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า กิจกรรมการแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ถือได้ว่าเป็นวัฒนธรรมอันดีงาม ที่ทุกคนพึงกระทำต่อผู้ที่ประกอบคุณงามความดีต่อสังคมและประเทศชาติตลอดชีวิตราชการ คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ตระหนักถึงคุณงามความดีของผู้เกษียณอายุราชการและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนในทุกด้าน การเกษียณอายุราชการนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้สร้างคุณงามความดีต่อไป แต่เป็นการสร้างคุณประโยชน์ในทางที่เป็นอิสระมากขึ้น โดยสามารถรวมกลุ่มกันเป็นคลังสมองที่จะบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่สังคมส่วนรวม และท่านยังคงเป็นทรัพย์สินทางปัญญาอันทรงคุณค่าที่สังคมปรารถนา และให้การยอมรับตลอดไป--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ