"เป๊ะ-กนิษฐ์" ลงพิธีกรรายการแนว Edutainment "เชื่อไม่เชื่อ" สาระปนความบันเทิง

ข่าวทั่วไป Monday September 20, 2004 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ซีเนริโอ
ช่วงนี้ถ้าถามถึงพิธีกรฮอตฮิต ที่มีงานเข้ามาไม่ขาดก็คงหนีไม่พ้น "คุณเป๊ะ-กนิษฐ์ สารสิน" ที่ผู้จัดรายการหลายเจ้า ตามประกบตัวเพื่อให้มาเป็นพิธีกร แต่เจ้าตัวต้องปฏิเสธไป ด้วยเหตุผลที่บางรายการอาจไม่เหมาะกับตน ล่าสุดมีข่าวว่าได้รับงานพิธีกรรายการ Edutainment "เชื่อไม่เชื่อ" ซึ่งผลิตโดยบริษัทน้องใหม่ซีเนริโอ
"ตอนที่ผมตัดสินใจว่าจะทำพิธีกรรายการนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน เพราะตอนนี้ผมก็ทำงานด้านพิธีกรอยู่แล้ว 2 รายการทั้ง 4 ต่อ 4 แฟมมิลี่เกมและคุณจำเนียน อีกทั้งบริษัทไดโนเฟลกซ์ ที่ผมบริหารอยู่ งานก็ค่อนข้างรัดตัวอยู่มาก แต่เมื่อทางบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ให้ดูคอนเซ็ปต์ของรายการที่เป็นแนว Edutainment ผมก็เฮ้ย..น่าสนใจ แต่มันเป็นแบบไหนเขาก็อธิบายให้ฟังว่าเป็นเรื่องรอบๆ ตัวที่น่าเชื่อและไม่น่าเชื่อ แต่มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งรายการแนวนี้ไม่ค่อยมีในบ้านเรามากนัก ด้วยรูปแบบรายการที่น่าสนใจ บวกกับเป็นแนวรายการที่ผมอยากทำอยู่แล้วเป็นทุน ผมจึงตัดสินใจเข้ามาทำ โดยส่วนตัวผมคิดว่าเราควรจะส่งเสริมให้มีรายการประเภทนี้ในบ้านเรา เพราะจะให้ประโยชน์กับผู้ชมทางบ้าน ทำให้รู้เรื่องรอบตัวทั้งในประเทศและต่างประเทศมากขึ้น และอีกอย่างเราได้นำความบันเทิงมาผสมกับสาระความรู้ ด้วยการเชิญนักแสดงมาเป็นปรัศนีย์แต่ละเทป เรียกว่าดูกันสนุกสนานแต่แฝงด้วยสาระตลอด"
ติดตามชมรายการ Edutainment "เชื่อไม่เชื่อ" ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.30-16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่ม 2 ตุลาคมนี้แน่นอน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ