สายการบินสวิส จับมือการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมจัดงานการท่องเที่ยว “The Switzerland Travel Experience 2004”

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 21, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
สายการบินสวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ ร่วมกับการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานการท่องเที่ยว “Switzerland Travel Experience 2004” ซึ่งเป็นการผนวกกันของ 16 องค์กรการท่องเที่ยวที่สำคัญในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไว้เป็นหนึ่งเดียว ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว การพักผ่อน รวมถึงการประชุมระดับนานาชาติ ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้รับการยอมรับกันเป็นอย่างดีว่าเป็นดินแดนที่มีทัศนียภาพงดงามที่สุดในโลก โดยในปีนี้ได้จัดให้มีขึ้นที่กรุงเทพมหานคร สิงคโปร์ กรุงกัวลาลัมเปอร์ กรุงโซล และกรุงโตเกียว
สวิตเซอร์แลนด์ได้รับกล่าวขวัญว่าเป็นหัวใจสำคัญของยุโรป และเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝันจะเดินทางมาเยือน เพราะสวิตเซอร์แลนด์เป็นดินแดนที่ผนวกความหลากหลายของยุโรปเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ความแตกต่างทางด้านประวัติศาสตร์ ภาษา วัฒนธรรมรวมทั้งขนบธรรมเนียมประเพณี ซึ่งเหตุผลดังกล่าวนี้เป็นแรงบันดาลใจพื้นฐานต่อการจัดงานเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวครั้งนี้โดย “Switzerland Travel Experience 2004” มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะให้รายละเอียดสำหรับการท่องเที่ยวในฤดูกาลต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจที่จะจัดขึ้นภายในประเทศ ทั้งนี้ยังรวมถึงแคมเปญและโปรโมชั่นสำหรับการท่องเที่ยวในปี 2004 โดยตัวแทนจาก 16 องค์กรการท่องเที่ยวที่สำคัญในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อาทิ ตัวแทนจาก Swiss Travel System ระบบขนส่งมวลชนที่ดีที่สุดในโลก Zurich เมืองแห่งความวิจิตรตระการตาของศิลปะและวัฒนธรรมเก่าแก่ และเมืองโบราณอันเลื่องชื่อ รวมถึงศูนย์กลางธนาคารโลก Interlaken แหล่งร่วมบ้านพักตากอากาศที่ล้อมรอบด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ใจกลางเมือง รวมไปถึง Geneva Lausanne-Montreux/Vevey และ Lake Geneva Region ทิวทัศน์อันสวยสดงดงามบริเวณรอบทะเลสาบเจนีวา
“สายการบินสวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ และการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการจัดงาน “Switzerland Travel Experience 2004” ที่กรุงเทพฯ” มร. ไบรอัน ซินแคลร์ ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย ลาว พม่า กัมพูชาและเวียดนาม สายการบินสวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ กล่าว “หัวใจสำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ เราจะเน้นให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงทัศนียภาพอันงดงาม ความโดดเด่นและมนต์เสน่ห์ของสวิตเซอร์แลนด์อย่างใกล้ชิด ซึ่งเราจะจัดให้มีทั้งการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ รวมทั้งกิจกรรมซึ่งจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้พบปะกับตัวแทนจากองค์กรการท่องเที่ยวชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์ภายในงาน อย่างใกล้ชิด สายการบินสวิสให้การสนับสนุนการจัดงานการท่องเที่ยวนี้โดยเรามีเที่ยวบินให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร ระหว่างกรุงเทพฯ-ซูริค และกรุงเทพฯ-สิงค์โปร์ ซึ่งเรามีความภูมิใจในความสำเร็จของการจัดงาน “Switzerland Travel Experience 2004” นี้เป็นอย่างยิ่ง”
การท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์มีความยินดีในการจัดงาน “Switzerland Travel Experience 2004” มร.เฟรเดอริโก ซัมมารูกา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย รัสเซีย และสเปน กล่าว “จากการเข้าร่วมสนับสนุนโครงการในครั้งก่อน ของทั้งการท่องเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ และหน่วยงานเอกชนในประเทศไทยที่ให้ความสนใจเข้าร่วม ทำให้โครงการนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ประกอบด้วยอัตราการเติบโตของการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในตลาดเมืองไทยรวมทั้งความผูกพันที่มีกันมาอย่างยาวนานระหว่างประเทศสวิตเซอร์แลนด์และคนไทย ทำให้เรามีความยินดีและภูมิใจกับความสำเร็จของงาน “Switzerland Travel Experience 2004” ที่กรุงเทพฯ นี้เป็นอย่างมาก”
สายการบินสวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์
สายการบินสวิสเป็นสายการบินที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 10,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมให้การบริการอันเป็นเยี่ยมตามเอกลักษณ์ของสวิส ให้การดูแลเอาใจใส่ในทุกๆด้านของการปฏิบัติการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ซูริค และกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ เป็นประจำทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร) ตลอดจนให้การบริการเชื่อมโยงสู่จุดหมายปลายทางจากซูริคสู่เมืองหลักๆ ในยุโรป อาฟริกา อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และทั่วทั้งเอเชีย ข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินสวิส สามารถสืบค้นได้ที่ www.swiss.com
การท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์
องค์กรที่มีจุดมุ่งหมายในการส่งเสริมให้สวิตเซอร์แลนด์เป็นดินแดนแห่งการท่องเที่ยว โดยจัดตั้งขึ้นตามกฎหมายของสมาพันธรัฐสวิตเซอร์แลนด์ การท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์มีพนักงานทั้งหมด 167 คน ใน 24 ประเทศทั่วโลก (ประจำอยู่ ณ สำนักงานใหญ่ 83 คน และประจำอยู่ในสาขาต่างๆ ทั่วโลก 84 คน) ให้คำปรึกษาและดูแลด้านการตลาดของธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วโลก 35 แห่ง โดยมีปรัชญาในการทำงานคือ “เป็นผู้นำด้วยคุณภาพ” ที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถและศักยภาพในการส่งเสริมการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ สามารถสืบค้นได้ที่ www.MySwitzerland.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด สวิสอินเตอร์เนชั่นเนล แอร์ไลน์
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ ศิริลักษณ์ นันสุนานนท์
โทรศัพท์ 0 2260 5820*162 โทรศัพท์ 0 2636 2150
โทรสาร 0 2260 5847-8 โทรสาร 0 2636 2167
อีเมล : tqprthai@ksc9.th.com อีเมล: snunsuna@mail.swiss.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ