เพลง “กบ” ดังก่อนตัว “มอนสเตอร์ มิวสิก”ส่ง “หวิว ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ลงแผง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 08:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ส่งศิลปินออกมาแต่ละครั้งก็ต้องมีอะไรที่ไม่ธรรมดาแน่นอนสำหรับค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” คราวนี้ก็เหมือนกัน พร้อมส่งศิลปินชายคนใหม่ เจ้าของอัลบั้ม “หวิว” ที่มีความครบครัน ทั้งด้านดนตรี เนื้อหา ภาษารวมทั้งเสียงร้องคุณภาพคับแก้ว “หวิว ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ซึ่งเรื่องราวการทำงานของ “หวิว ณัฐพนธ์” จะเป็นอย่างไร พวกเราลองไปฟังจากปากเจ้าตัวเองเลยดีกว่า
“สวัสดีครับ ผม “หวิว ณัฐพนธ์” ครับ ชอบร้องเพลงมานานแล้วครับ ก็ประกวดร้องเพลง มาตั้งแต่ ป.5 ครับก็มีเข้ารอบบ้าง ชนะบ้างครับ ก็มาเริ่มสนใจดนตรีเป็นจริงเป็นจังตอนที่เรียนมหาวิทยาลัยครับ ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยม KU. BAND ปี 1998 และนักร้องยอดเยี่ยม KU.FLOKSONG LIVE MUSIC AWARD 2ปีซ้อนครับ พอเรียนจบก็ออกไปหางานทำ ก็ไปเป็นนักร้องอาชีพอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานีครับ ก็เลยได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ป๋อม (มรกต แก้วปานกัน) พี่เขาก็เลยชวนให้มาทำงานเพลงที่ “อาร์.เอส.ฯ” ครับ ก็ตอบตกลงทันทีเลยครับ โอกาสมาก็ต้องรีบคว้า นั้นคือจุดเริ่มต้นครั้งแรกที่ได้เข้ามาทำงานในวงการเพลงอย่างเต็มตัว อัลบั้มชุดนี้โชดดีมากๆครับ ได้พี่ “เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” มาเป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และพี่ “ป๋อม มรกต แก้วปานกัน” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ แนวเพลงในอัลบั้มชุดนี้จะเป็นดนตรีป๊อปร็อก สมัยครับ หนักแน่นในเพลงแต่จะมีความนุ่มนวลปนอยู่ครับ ก็จะมีการดีไซน์เสียงร้องหลายรูปแบบเข้ามาในอัลบั้มนี้ด้วยครับ สำหรับเพลงเปิดตัวแรกที่เพื่อนๆจะได้ฟังกันก็คือเพลง “กบ”ครับ เนื้อในเพลงเป็นคำที่ง่ายๆ และก็เป็นเหตุการณ์จริงๆ ที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตจริง ก็จะมีการใช้คำเปรียบเทียบเข้ามาในเพลงด้วยครับ และชื่ออัลบั้ม “หวิว” ก็มาจากความรู้สึกครับ ก็จะเป็นความรู้สึกของผมเองก่อนที่จะขึ้นเวทีร้องเพลง หรือประกวดตามงานต่างๆ ก็จะมีความรู้สึกว่าหวิวๆ กล้าๆกลัวๆครับ ก็เลยเอามาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มครับ สำหรับความรู้สึกในตอนนี้ดีใจมากๆ ที่ผลงานของเราได้มีโอกาสออกไปสู่สายตาแฟนเพลงทั่วประเทศครับ ผมก็ขอฝากผลงานในอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ”
พบกับเขา “หวิว ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” อัลบั้ม “หวิว” กับเพลงเปิดตัวแรก “กบ” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” แล้วเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม วันที่ 16กันยายน 2547 นี้แน่นอน ทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ