ทำอัลบั้ม 2 สุดหิน !! “โบวี่-สโรชา” ยอมอดข้าว!! เจอใบสั่งลดน้ำหนักเรียกดูตัวทุกๆ3วัน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนเพลงสาวๆได้อย่างถล่มทลาย ตั้งแต่เห็นทรงผม ใหม่ของ ศิลปินหนุ่ม “โบวี่-สโรชา เย็นใส” จากอัลบั้มพิเศษ “คิดถึงแม่” ซึ่งเปลี่ยนลุคใหม่ “โบวี่” ให้กลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาทีเดียว นอกจากทรงผมหล่อๆแล้วหุ่นยังดูเท่กว่าเก่า ซึ่งกว่าหนุ่ม “โบวี” จะมีหุ่นแบบนี้ได้ก็ทำเอาถึงกับเกือบเป็นลมมาแล้ว แต่ไหนๆเปลี่ยนลุคใหม่ให้แฟนได้กรี๊ดกันแล้ว “โบวี่” ก็มีเซอร์ไพรล์ระลอกสองด้วยการเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 “เพื่อคนที่คิดถึง” ซึ่งซุ่มเงียบทำเสร็จสิ้นแล้วมาฝากแฟนๆ
“ตั้งแต่อัลบั้มคิดถึงแม่ ได้รับเสียงชมจากแฟนเพลงเข้ามาว่าผมทรงใหม่ดูหล่อกว่าเก่า หุ่นก็ดูเท่ขึ้น ผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่เป็นกำลังใจให้เสมอมานะครับ แต่กว่าที่จะมีวันนี้ได้ก็ทำเอาผมถึงกับเกือบแย่เหมือนกันครับ เรื่องทรงผมไม่เท่าไร เพราะว่าก่อนมาร้องเพลงในอัลบั้ม “คิดถึงแม่” ผมก็ได้ไปบวชเรียนมา12วันครับ พอมาทำงานเพลงก็เลยเริ่มยาวขึ้น แต่ที่ยากที่สุดกับเป็นเรื่องน้ำหนักครับ เพราะว่าทางพี่ๆทีมเพลง “พี่ เจี๊ยบ” บอกว่าอ้วนเกินไปให้ไปลดมาซัก10 กก ภายในเดือนเดียว ผมก็หาวิธีการต่างๆถามเพื่อนๆ เลยได้สูตรมาว่าให้ทานส้มตำครับ ก็ทานส้มตำทุกๆวัน แล้วต้องเข้าไปที่ “อาร์.เอส.ฯ” ให้พี่ “เจี๊ยบ” ดูตัวทุกๆ3วันครับ เพื่อดูตัวว่าลดลงไปแค่ไหน ก็ทานส้มตำทุกๆวัน แต่ถ้าวันไหนไม่ไหวจริงๆ ก็หาข้าวทานครับ พยายามสุดๆ กลางคืนปกติผมจะเป็นคนที่กินเก่ง ก็ต้องงดครับ เพราะว่าต้องทำตามที่สัญญากับพี่ๆเข้าเอาไว้ ไม่อยากทำให้งานทั้งหมดเสียที่ตัวผมแค่คนเดียว ปรากฏว่าใน1เดือนลดไปได้10 กก ทำเอาเกือบจะเป็นลมหลายรอบครับ พอผอมลงมารู้สึกดีนะครับ ก็รู้สึกมั่นใจขึ้นกับการที่ได้เจอแฟนๆในอัลบั้มชุดที่ 2 ของตัวเองสำหรับอัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่สองของผม แนวดนตรีจะเป็นแนวป๊อปร็อก ฟังสบายๆ ส่วนเพลงแรกที่เพื่อนๆจะได้ฟังชื่อเพลง “เพื่อคนที่คิดถึง” เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงคนที่จากบ้านมาไกล เพื่อเข้ามาทำงานหาเงินเพื่อสร้างความฝันให้เป็นจริง ต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆทั้งดีและไม่ดี ก็จะมีความรู้สึกคิดถึงครับ ในอัลบั้มชุดนี้ผมได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและเรียบเรียง ชื่อเพลง “ยอมหลีกทาง” ครับ สำหรับอัลบั้มชุดนี้ก็เป็นความตั้งใจจริงที่อยากจะมอบอะไรให้กับแฟนเพลงทุกๆคนครับ ผมขอฝากผลงานในอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ”
เตรียมพบกับความประทับใจครั้งใหม่ กับผู้ชายที่จะทำให้ทุกคนคิดถึงเขามากกว่าเดิม “โบวี่ สโรชา เย็นใส” อัลบั้ม “เพื่อคนที่คิดถึง” ได้พร้อมกันในวันที่ 30 กันยายน2547 นี้แน่นอน!!!ทุกแผงเทป!!!ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ศิลปิน   โบวี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ