“อั๋น” หลงเสน่ห์ดินแดนแอฟริกา

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 22, 2004 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องมานานหลายปีและยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆคลื่น สีเขียวเสมอสำหรับ “กรีนทริป” กิจกรรมดีๆที่พร้อมจะนำผู้ฟังทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวไปสัมผัสบรรยากาศต่างๆทั้งในประเทศและต่างแดน ล่าสุดคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมกรีนเวฟ 106.5 FM จัดทริปพิเศษฉลองครบรอบ 13 ปี ด้วยการพาบินลัดฟ้าไปสัมผัสชีวิตสัตว์ป่ายังทวีปแอฟริกากับ “กรีนทริป หมายเลข 47…SOUTH AFRICA SAVE THE ANIMALS”
ดี.เจ.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับที่จะได้ร่วมเดินทางไปยัง ดินแดนแห่งนี้เพราะเป็นสถานที่ๆอั๋นใฝ่ฝันมานานมากว่าในชีวิตนี้จะต้องเดินทางไป เหยีบย่ำให้ได้ อั๋นว่าดินแดนแห่งนี้มันเหมือนมีมนต์เสน่ห์อยู่ในตัวของมันเองเพราะ แอฟริกาเป็นประเทศที่มีตำนานแอบแฝงอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ทุ่งหญ้า, ป่า, หรือเมืองลี้ลับต่างๆ รับรองว่าผู้ฟังที่ร่วมเดินทางไปกับเราครั้งนี้จะได้พบเห็นสิ่งที่น้อยคนนักจะได้ไปสัมผัส แถมช่วงที่เราเดินทางไปนั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของที่นั่นเลยก็ว่าได้ อั๋นมั่นใจว่าทุกๆคนที่รักธรรมชาติจะประทับใจกับการเดินทางทริปนี้แน่นอนครับ”
“กรีนทริป หมายเลข 47…SOUTH AFRICA SAVE THE ANIMALS” ออกเดินทางวันที่ 22-29 ต.ค. 47 นี้ ผู้ฟังท่านใดสนใจร่วมเดินทางสามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมได้ทางคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมกรีนเวฟ 106.5 FM ทุกช่วงดี.เจ.หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหมายเลข 0-2665-8377 หรือทาง www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ