ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนคนรุ่นใหม่ประกวดเวบไซต์สไตล์ Innovative ชิงรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Thursday March 3, 2005 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมกับ Net Design และ www.sanook.com ชวนคนรุ่นใหม่ฝีมือดีประกวดออกแบบเวบไซต์ ดั๊บเบิ้ล เอ โฉมใหม่ ชิงทุนการศึกษาและรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท สไตล์อินโนเวทีฟ เน้นความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมภาพลักษณ์สู่ความเป็น Global Brand และเหมาะกับยุคดิจิทัลที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายและค้นหาข้อมูลสะดวกขึ้น
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับ Net Design และ www.sanook.com จัดโครงการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่อีกครั้ง ภายใต้ชื่อโครงการ “Double A Web Design Contest” ซึ่งเป็นการประกวดออกแบบเวบไซต์ บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) เพื่อปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ www.doubleapaper.com ให้สอดคล้องกับนโยบายและกิจกรรมทางการตลาดในปี 2548 โดยเน้นความคิดสร้างสรรค์ซึ่งสื่อถึงความเป็น Double A สินค้าไทยที่ก้าวสู่ความเป็น Global Brand และสร้างให้เวบไซต์แห่งนี้เป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ ดั๊บเบิ้ล เอ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลและติดต่อลูกค้าที่ต้องการทำความรู้จักกับ ดั๊บเบิ้ล เอ โดยสามารถเข้าถึงง่ายและรวดเร็วมากขึ้น
ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมประกวด “Double A Web Design Contest” คือ เป็นนักเรียน นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไป อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป โดยสามารถสมัครได้ทาง www.doubleapaper.com ได้ตั้งแต่บัดนี้ จึงถึงวันที่ 30 มีนาคม 2548 เพื่อรับทราบรายละเอียดการประกวด และกำหนดส่งผลงานภายในวันที่ 10 เมษายน 2548 การตัดสินผลงานจะแบ่งเป็น 2 รอบ รอบแรกวันที่ 15 เมษายน 2548 จะตัดสินคัดเลือกให้เหลือ 10 ผลงาน และรอบสุดท้าย ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2548 จะเป็นการประกาศผล
นายชาญวิทย์ กล่าวต่อไปว่า คณะกรรมการตัดสินผลงานจะประกอบไปด้วย ผู้บริหารของบริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกรฯ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารของ Net Design กรรมการจาก www.sanook.com และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการออกแบบจากหลากหลายหน่วยงาน พร้อมทั้งจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการตัดสิน ด้วยการโหวตผลงานดีไซน์ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก 10 ผลงาน ผ่านทางเวบไซต์ www.doubleapaper.com เพื่อให้เวบไซต์รูปโฉมใหม่ของ ดั๊บเบิ้ล เอ มีรูปแบบและดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยมีรางวัลสำหรับผู้ร่วมโหวตมากมาย อาทิ Thumbdrive 10 รางวัล, บัตรกำนัลจาก Central 20 รางวัล และ Double A Product Giftset อีกมากมาย พร้อมทั้งมีกิจกรรมแฟนพันธุ์แท้เวบไซต์ www.doubleapaper.com ร่วมตอบคำถามเพื่อร่วมสนุกลุ้นรับตุ๊กตาหมีอีก 200 ตัว
นอกจากนี้ยังมีทุนการศึกษาและของรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด “Double A Web Design Contest” อีก รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท โดยของรางวัลสำหรับผู้ประกวดมีดังนี้
รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล เป็นทุนการศึกษารางวัลละ 50,000 บาท คอร์สอบรมออกแบบเวบไซต์จาก Net Design และชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจาก Sanook พร้อมโล่ห์ประกาศเกียรติคุณ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 1 รางวัล เป็นทุนการศึกษารางวัลละ 30,000 บาท คอร์สอบรมออกแบบเวบไซต์จาก Net Design และ ชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจาก Sanook พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จำนวน 1 รางวัล เป็นทุนการศึกษารางวัลละ 10,000 บาท คอร์สอบรมออกแบบเวบไซต์จาก Net Design และ ชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจาก Sanook พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
รางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล เป็นทุนการศึกษารางวัลละ 5,000 บาท คอร์สอบรมออกแบบเวบไซต์จาก Net Design และ ชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจาก Sanook พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
สำหรับเวบไซต์ www.doubleapaper.com นั้น เปิดดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 2 ปี มีการทำการตลาดผ่านเวบไซต์อย่างต่อเนื่อง และให้บริการลูกค้าในหลายรูปแบบ คือ การให้ข้อมูล การสั่งซื้อกระดาษและสินค้าต่างๆ ของดั๊บเบิ้ล เอ โปรแกรมดูแลลูกค้าในโครงการ Double A Rewards หรือการสะสมแต้มแลกของรางวัล การให้บริการสั่งทำสิ่งพิมพ์ 1759 Double A Print Express จนถึงระบบ E-Commerce ผลสรุปในปี 2547 พบว่ามีเพจวิว (Pageview) จำนวน 1,178,011 pages ซึ่งในปี 2548 นี้ มีเป้าหมายจะให้ Double A Alliance ใน 8 ประเทศรวม 9 สาขา ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลี ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์และจีนอีก 2 สาขา สามารถใช้ระบบ E-Commerce ได้ครบทุกแห่ง ซึ่งภายหลังจากการประกวดเสร็จสิ้นแล้ว ลูกค้าจะสามารถเข้าชมเวบไซต์โฉมใหม่ฉบับสมบูรณ์แบบของ www.doubleapaper.com พร้อมกันอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป
นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจสมัครร่วมการประกวด สามารถติดตามรายละเอียดการประกวด ได้จาก www.doubleapaper.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง ดั๊บเบิ้ล เอ ฮอทไลน์ 1759 ด่วน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 663 3226 ต่อ 65 หรือ 09 814 8941--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ