‘อยากเป็นแม่แค่ขาดใจ’ไขสารพัดวิธี วิทยาศาสตร์สร้างคำว่า “แม่”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 25, 2005 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“ฉีดยานับร้อยเข็ม เจ็บตัวนับร้อยหน เรื่องเล่า จากหัวใจอดทน ของคนที่อยากเป็นแม่” จากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปร สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง ทำให้การตั้งครรภ์มิได้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น ได้ง่ายดายกับผู้หญิงทุกคนอีกต่อไป บางคนมุ่งมั่น ต้องเพียรพยายาม และต้องอดทนกับความเจ็บปวดมากมายกว่าจะได้คำว่า “แม่” มาประดับหัวใจ ด้วยหลายต่อหลายวิธีตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ การแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดเชื้อ กิ๊ฟท์ ซิฟท์ การทำเด็กหลอดแก้ว หรือ การอุ้มบุญ หนังสือ “อยากเป็นแม่แค่ขาดใจ” จัดพิมพ์โดย บริษัท กันตนา พับลิชชิ่ง จำกัด ได้รวมเรื่องเล่าจากคุณแม่ที่ได้ฝ่าฟันกับความเจ็บปวดทางร่างกายนานัปการ ต้องอาศัยจิตใจที่เข้มแข็งเพียงไรกว่าเธอเหล่านั้นจะได้เป็นเจ้าของคำเรียกขานว่า “แม่” ซึ่งหลายเหตุการณ์ความเจ็บปวด และตัวอย่างของคู่สมรสที่ประสบความสำเร็จจากการรักษา หลังจากที่พยายามมานานด้วยความอดทน อดกลั้น ได้ถูกถ่ายทอดไว้ในหนังสือเล่มนี้ ทั้งเรื่องราวของการรักษาผู้ที่มีบุตรยากจนสมหวังจากการ ฉีดน้ำเชื้อ, การทำกิ๊ฟท์ที่ดูเหมือนสวรรค์จะสรรสร้างให้, การทำเด็กหลอดแก้ว อีกหนึ่งวิธีที่ทำให้คำว่าแม่เป็นความจริง, การทำซิฟท์ กระบวนการที่อยู่กึ่งกลางระหว่างการทำเด็กหลอดแก้วกับกิฟท์ รวมถึงเรื่องราว ของคุณแม่ อุ้มบุญ ลูกฉันท้องเธอ และลูกเธอท้องฉัน จะตัดสินใจเลือกคนแบบไหนให้อุ้มบุญ
“อยากเป็นแม่แค่ขาดใจ” นอกจากจะให้ความรู้ในกระบวนการของการรักษาผู้มีลูกยาก ในแต่ละวิธีตามหลักการทางวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้ว ยังสามารถเป็นกำลังใจให้กับคู่สมรสที่กำลัง อยู่ระหว่างการรักษาเพื่อการมีลูกอยู่ในขณะนี้ว่า อย่าเพิ่งหมดหวังขอให้อดทนจงสู้ต่อไปและอย่ายอมแพ้ง่ายๆ ซึ่งหากใครกำลังอยากเป็นแม่แต่มีบุตรยาก ลองหยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาอ่าน แล้วจะทำให้ มีกำลังใจและมีความรู้สึกว่าสามารถเป็น “แม่” ได้
ผู้ที่สนใจหนังสือ “อยากเป็นแม่แค่ขาดใจ” สามารถหาซื้อตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ หรือสั่งจองได้ที่ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0 2751 5888, 0 2325 1111 โทรสาร 0 2751 5051-4
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ