อะโคเนติค รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่น DVD ครั้งใหญ่! ทุ่มงบโฆษณากว่า 60 ล้าน บาท ชูจุดขาย “คุณภาพหัวอ่าน” หวังครองตลาดเครื่องเล่นดีวีดี ราคาปานกลาง

ข่าวบันเทิง Thursday September 23, 2004 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่นวีซีดี เครื่องเล่นวิทยุเทป โฮมเธียร์เตอร์ พลาสม่าทีวี ตลอดจนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ดัง “อะโคเนติค (Aconatic)” ประกาศพร้อมรุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความบันเทิงภายในบ้านครั้งใหญ่ หวังผลักดันขึ้นแท่นสู่ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม พร้อมแผนส่งเสริมการขาย ตลอดจนบริการหลังการขายเพื่อขานรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง
นายไมเคิล หลิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า “บริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินธุรกิจประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความบันเทิงภายในครัวเรือน มาตั้งแต่ปี 2535 และด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าระดับกลางจนถึงบนได้อย่างรวดเร็ว และด้วยเอกลักษณ์ของสินค้าภายใต้แบรนด์ดังอย่าง “อะโคเนติค” (Aconatic) จึงทำให้ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดจำหน่ายสินค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยใน 2 ไตรมาสที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเฉพาะแบรนด์อะโคเนติค ซึ่งมีอัตราเติบโตกว่าปีที่แล้วถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ภายในครึ่งปีที่ผ่านมา
สำหรับการรักษาความเป็นผู้นำของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือน รวมถึงตอกย้ำเรื่องผลิตภัณฑ์คุณภาพ เราจึงได้มอบหมายให้ทาง บริษัทบีบีดีโอ (กรุงเทพ) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในบริษัทเอเยนซีโฆษณาชั้นนำ และมีผลงานโฆษณาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดในเวทีต่างๆ ระดับโลกมากที่สุดในประเทศ เป็นผู้จัดทำโฆษณาให้ในครั้งนี้ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีชื่อว่า “หัวดี” มีความยาวประมาณ 30 วินาที และใช้งบประมาณทั้งหมดกว่า 60 ล้านบาท ในการจัดทำและการออกอากาศ โดยจะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในคืนนี้ สำหรับต่อๆ ไป เราจะมีการใช้สื่อโฆษณาทางวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อป้ายบิลบอร์ด รวมไปถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้เป็นที่รู้จักและจดจำของประชาชนกลุ่มเป้าหมาย”
นายไมเคิล ยังกล่าวเสริมอีกว่า “นอกจากศักยภาพของบริษัทฯ ทางด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว บริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ ที่จะทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม จากช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าต่างๆ ทั้งซุปเปอร์เซ็นเตอร์ และดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ทั่วประเทศกว่า 150 แห่ง และตัวแทนจำหน่ายอีกกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ ที่พร้อมจะกระจายสินค้า และบริการหลังการขาย รวมถึงการรับปรึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ การซ่อมแซมสินค้า และเพื่อการบริการที่สะดวกรวดเร็ว อันเป็นนโยบายของทางบริษัทฯ เรายังได้จัดให้มีการอบรมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการซ่อมแซมสินค้า รวมถึงอบรมแนะนำข้อมูลทางด้านเทคนิคแก่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเป็นประจำอีกด้วย”
ข้อมูลบริษัท
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2535 ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้า มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 12 ปี ทางด้านการตลาด การจัดจำหน่าย และการบริการ โดยบริษัทฯ ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (Home Appliance) ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมภายใต้ซื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น“ACONATIC”,“LEBENSTIL”หรือ “PENSONIC” จากประเทศมาเลเซียที่มีชื่อเสียงมานานถึง 20 ปี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 จากสถาบัน SGS และมีฐานการส่งออกกว่า 15 ประเทศในแทบภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และลาตินอเมริกา และมีฐานการผลิตในประเทศ สิงคโปร์, ไต้หวัน, มาเลเซีย และฮังการี ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้บริโภคระดับกลางและสูง โดยทางบริษัทได้ร่วมทุนกับบริษัท อิสเทิร์น เอเชีย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ เป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้าในกลุ่มเครื่องเสียงและโฮมเธียเตอร์ ที่ได้รับความไว้วางใจให้ผลิตสินค้าให้กับสินค้าเครื่องเสียงชั้นนำทั่วโลก และด้วยความมุ่งมั่น ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพและบริการหลังการขายที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพต่อลูกค้าของเราตลอดไป
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต
คุณนันทพร บุญ-หลง และ คุณศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์
โทร.0-2631-2290-5 โทรสาร 0-2234-6192-3--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ