ทีทีแอนด์ทีเดินสายจัดสัมมนาดีลเลอร์ทั่วประเทศดันรายได้รับยุคบรอดแบรนด์บูม

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์(ประเทศไทย)
ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานในเขตภูมิภาค 1.5 ล้านเลขหมาย เดินสายจัดสัมมนาดีลเลอร์ทั่วประเทศ หวังเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายและเสริมรายได้จากบริการบอรดแบนด์ที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด
นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “นอกจากรายได้หลักจากบริการโทรศัพท์พื้นฐาน บริการโทรศัพท์สาธารณะ และบริการเครือข่ายวงจรเช่าแล้ว บริการบอร์ดแบรนด์ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่มีศักยภาพในการสร้างรายได้หลักให้กับบริษัทฯ ในอนาคต ขณะนี้บริษัทฯ กำลังเร่งจัดสัมมนาดีลเลอร์ทั่วประเทศที่เป็นตัวแทนจำหน่ายแพ็กเกจเอดีเอสแอล ซึ่งเป็นบริการ
บรอดแบรนด์ประเภทหนึ่ง เนื้อหาหลักของการสัมมนาจะเน้นให้ความรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงกลยุทธ์การจัดจำหน่าย การบริการลูกค้า และทิศทางธุรกิจ ทั้งในส่วนของฐานลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่ๆ ในต่างจังหวัด ทั้งนี้ การทำตลาดบริการบรอดแบนด์เอดีเอสแอลผ่านดีลเลอร์ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มรายได้จากยอดขายและช่วยขยายฐานลูกค้าให้กับบริษัท จากเดิมที่บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายเอง”
“สำหรับแผนการจัดสัมมนา บริษัทฯ จะทยอยจัดในจังหวัดสำคัญทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นที่เชียงใหม่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตามด้วยพัทยา ชลบุรี และจังหวัดใหญ่อื่นๆ ตามลำดับ และภายในปี 2547 คาดว่าจะมีดีลเลอร์จำนวนกว่า 300 ราย เนื่องจากความต้องการใช้บริการบรอดแบรนด์มีอัตราเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในกลุ่มผู้ใช้องค์กร อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ และผู้ใช้ตามบ้าน ซึ่งใช้ตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน เช่น เพื่อธุรกิจ หรือเพื่อความบันเทิง แต่ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คือ การใช้บอร์ดแบรนด์เพื่อเล่นเกมออนไลน์ ขณะนี้บริษัทฯ กำลังพิจารณาจัดทำแพ็คเกจเอดีเอสแอลที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดเพิ่มเติม เพื่อให้ผู้ใช้มีทางเลือกที่ยืดหยุ่นและหลากหลายมากขึ้น” นายสุรช กล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / รัชฎา ปสันตา
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ / ลลิลทิพย์ อมรสินทวี
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ