AXN October Highlight:The Amazing Race 5 - Finale

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ตอนอวสาน!!
The Amazing Race (ฤดูกาลที่ 5)
วันพุธที่ 29 กันยายน 2547
20.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
11 คู่ 22 ชีวิตกับการแข่งขันที่ไม่ธรรมดา! หลังจากที่เดินทางข้ามทวีปถึง 6 ทวีปกับเกมการไล่ล่ารอบโลก มีเพียง 1 คู่เท่านั้นที่จะพิชิตเงินรางวัล 1 ล้านดอลล่าร์จากรายการ The Amazing Race ไปครอง ร่วมลุ้นว่าใครจะได้เป็นคู่ที่ 5 ที่ได้รับเงินล้านจากรายการนี้?
ในฤดูกาลแรก ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของนักศึกษากฎหมายของฮาร์เวิร์ด ร็อบกับเบร็นแนน ในฤดูกาลที่สองเป็นของ คู่ซี้ คริสกับอเล็กซ์ ในฤดูกาลที่สาม แซค คนอึดและโฟร เพื่อนร่วมทีมสาว ที่ไม่อึดเท่าไรนัก คว้าเงินรางวัลไปได้ ในขณะที่ฤดูกาลที่สี่ ไรเคนและชิพ คู่เกย์หนุ่มหล่อที่แต่งงานกันแล้ว ชิงเงินรางวัลสูงสุด ถึง 1 ล้านเหรียญดอลลาร์ไปครอง และในปีนี้คู่ใดจะเป็นคู่ผู้โชคดีในรายการ The Amazing Race 5?
จากด่านต่างๆ เราได้เจอกับวัฒนธรรมที่แปลกประหลาดของอเมริกาใต้ไปจนถึงปิรามิดสูงตระหง่านตาของอียิปต์ ทิวทัศน์ภูเขาไฟอันสวยงามของนิวซีแลนด์ และที่สุดท้าย ชมความงดงามของรีสอร์ทในหมู่เกาะฟิลิปปินส์ ทีมที่เหลืออยู่สามารถเอาชนะอุปสรรคมากมายมาได้ ไม่ว่าจะเป็นการถูกกำจัดออกและความกดดันที่มหาศาล กับจำนวนเงินที่เหลือเพียงน้อยนิดในมือและเสบียงอาหาร ที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้พวกเขาอยู่รอดและเดินทางไปสู่เส้นชัยได้ เหลือเพียงอีกหนึ่งด่านเท่านั้นก็จะถึงเส้นชัยแล้ว และมีเพียงแค่หนึ่งทีมเท่านั้นที่จะชนะ! ค้นหาคำตอบและร่วมลุ้นว่าทีมใดจะเข้าสู่เส้นชัยเป็นทีมแรก ได้ทางช่อง AXN (UBC 38) เท่านั้น--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก ขันที   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ