หนาวนี้มาแรงกับคอลเลคชั่น Magnet Eyes สะกดทุกสายตาให้จ้องมองประดุจสนามพลังแม่เหล็ก

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เครื่องสำอางเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ (Make Up For Ever) เครื่องสำอางคุณภาพจากฝรั่งเศส แนะนำ คอลเลคชั่นใหม่ Autumn / Winter 2004 ให้สาว ๆ ได้โดดเด่น กับคอลเลคชั่น Magnet Eyes คือแนวในการแต่งหน้าที่ต้องการลดความคมชัด ของเส้นสายต่าง ๆ ลง แต่เพิ่มความชุ่มฉ่ำของสีสันต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ที่พบมิอาจละสายตาและสะกดทุกสายตาให้จ้องมองประดุจมีพลังสนามแม่เหล็กในตัวคุณ ให้เลือกสวยได้ถึง 4 แบบอาทิ Magnet Eyes Sunning Look , Magnet Eyes Natural Look Magnet Eyes Red Look, Magnet Eyes Fashion Look
Magnet Eyes การแต่งหน้าสไตล์ Magnet Eyes Sunning Look เริ่มตั้งแต่ ก่อนแต่งหน้าควรปรับผิวให้กระจ่างใส แลดูเนียนเรียบสม่ำเสมอด้วย Make Up Base แล้วเริ่มต้นการแต่งหน้าด้วยรองพื้น Liquid lift foundation ของ Make Up For Ever เป็นรองพื้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ไม่ทำให้หน้ามัน ที่ช่วยกระชับผิว เนื้อครีมบางเบา
ขั้นตอนต่อมา ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาด้วย Lift concealer เนื้อคอนซิลเลอร์จะทำให้ช่วงหางตายกกระชับขึ้น ริ้วรอยใต้ตาก็ดูจางไปทันที แล้วจึงกดซับด้วยแป้งฝุ่น Super mat loose powder เป็นเนื้อแป้ง ชนิด Hi-Coated Pigment ทำจากแร่ธาตุบริสุทธิ์ 100 % ที่กรองถึง 3 ขั้นตอน จึงได้เนื้อแป้งที่เนียนละเอียด ผิวหน้าดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติ เป็นสูตร Mat Finish จึงช่วยดูดซับความมันระหว่างวัน
แล้วก็มาถึงช่วงไฮไลท์ เป็นช่วงแต่งแต้มสีสัน ให้ดูสวยฉ่ำ โดยจะเริ่มเกลี่ยผง Star Powder สีเหลืองทอง ให้เนียนเรียบ ทั่วบริเวณตา เกิดความสว่างและฉ่ำของดวงตา จากนั้นลง Eyes Shadow สีครีม รอบ ๆ ตา เกลี่ยให้เนียน ไปทั่วทั้งดวงตา และลง Eyes Shadow สีเหลือง ที่กระบอกตาและใต้ตาเพื่อให้เกิดระดับของสี และมิติที่เหมาะสมกับสีผิวสาวแถบเอเชีย ปิดท้ายด้วย Eyes Shadow สีเทา เกลี่ยสีรอบดวงตาและ
เปลือกตาบน ไล่สีเข้มที่ขอบตา ให้น้ำหนักสีกระจายออกไปรอบ ๆ เป็นการสร้างมิติแนวลึกและฉ่ำเข้มให้กับดวงตา ที่เปลือกตาอีกครั้ง เขียนคิ้วด้วย Eyes pencil สีน้ำตาลอ่อน และ Eyes brow kit สีน้ำตาล สูตรกันน้ำและกันเหงื่อตลอดวัน วาดให้เป็นทรงโค้งเป็นธรรมชาติทำให้ดวงตาดูโตและเด่นขึ้น จากนั้นเยนขอบตาด้วย Pearly waterproof eye liner pencil สีดำ ลากเส้นรอบดวงตา ใช้พู่กันเกลี่ยให้เข้ม แต่ต้องไม่เป็นเส้นชัด ตามด้วยการดัดขนตาให้งอนขึ้น เพื่อเปิดแนวตาให้ดูกว้าง และเห็นประกายความเงาของดวงตาชัดเจน แล้วต่อด้วย Lengthening mascara สีดำ เพราะช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้น ดูหนาขึ้น โดยทามาสคาร่าทั่วทั้งขนตาบนและล่าง เกลี่ยให้เป็นแพบาง ๆ (อาจจะติดทับด้วยขนตาปลอมช่วยให้ดวงตาโดดเด่น คมชัด จนมิอาจละสายตาได้) ปัดแก้มให้แลดูมีสุขภาพดี นวลเนียน ด้วย Blush cream สีส้มอ่อน ลูบไล้ บริเวณโหนกแก้ม โดยกำหนดให้เริ่มที่ข้างใบหู มาจนถึงกึ่งกลางลูกตาดำ ลงแป้งฝุ่นทับบาง ๆ จากนั้นใช้นิ้วแตะ Blush cream กดทับบนแนวเดิมเบา ๆ อีกครั้ง จะให้สีสวยฉ่ำสมใจ
ปิดท้ายด้วยการเขียนขอบปาก Lip pencil และตามด้วย Liquid lip color สีชมพูขาวหวาน ตัวนี้พิเศษจริง ๆ เพราะเป็นการรวมตัวกันระหว่างลิปสติกและลิปกลอสจึงเกลี่ยง่าย ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ เบาสบาย แต่ไม่ใสเหมือนลิปกลอสโดยทั่วไป ใช้ทาเกลี่ยบทับบนลิปสติก สีนู้ดเนื้อ และสีชมพูนู้ด เพียงเท่านี้เราก็สามารถสวย สดใสขึ้นได้ในสไตล์ Magnet Eyes ที่เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ นำเสนอเหมือนมีช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาแต่งให้เลย
สำหรับผู้ที่สนใจเทรนด์การแต่งหน้าแบบ Magnet Eyes สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และขอคำแนะนำได้ที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ