ออดี้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลชื่อดังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬา Friday September 24, 2004 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ไทยยานยนตร์
ออดี้อังกฤษเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้ใช้รถยนต์ออดี้เป็นพาหนะเดินทางอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอลระดับโลกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
สโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ชิพอังกฤษแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและออดี้ บริษัทผลิตรถยนต์ระดับหรูหราของโลก ได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมกันเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2547 ที่โอลด์แทรฟเฟิร์ด ประเทศอังกฤษ โดยรถยนต์ออดี้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้แมนฯยูเป็นระยะเวลา 2 ปี
รถยนต์ออดี้จำนวนประมาณ 20 รุ่น จะเป็นรถยนต์ส่วนตัวของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งแต่ทีมผู้บริหารระดับสูงรวมถึงผู้จัดการทีม ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประธานสโมสร เดวิด กิล และขุนพลนักเตะทุกคนที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม
นักเตะและผู้จัดการอาวุโสของทีมแมนยูฯจะได้สิทธิ์เลือกใช้รถยนต์ออดี้ตั้งแต่รุ่น A8 รถยนต์ระดับหรูหราที่สุดที่ให้ความสะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวางสูงสุด สมรรถนะยอดเยี่ยมโดยเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ 6.0 ลิตร 12 สูบ ช่วงยาว ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า หรือจะเป็นรถยนต์ Audi A6 ใหม่ ให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลตั้งแต่เครื่องยนต์แบบ 4 สูบ, เครื่อง V6 และเครื่อง V8 ให้กำลังสูงสุดถึง 335 แรงม้า
ทั้งนี้ยังรวมถึงรถในฝันของขุนพลนักเตะแมนฯยู ได้แก่ Audi RS6 รถยนต์สุดยอดสมรรถนะแห่งความแรงที่มาพร้อม quattro ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อตลอดเวลา เครื่องยนต์ V8 biturbo ให้กำลังสูงสุด 480 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 280 กม./ชม. นอกจากนี้ยังมี Audi S4 quattro เครื่องยนต์ V8 ให้กำลัง 344 แรงม้า ซึ่งมีทั้งรุ่น ซาลูน, อาวานท์ (สเตชั่นแวกอน) และ แบบเปิดประทุน (Cabriolet) รวมถึงสปอร์ตคูเป้ ออดี้ TT 3.2 quattro ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบเกียร์แบบใหม่ล่าสุด DSG (Direct Shift Gearbox)
ส่วนหนึ่งของสัญญา สมาชิกของทีมแมนฯยูทุกคนจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมการฝึกขับขี่รถยนต์โปรแกรม “Audi Driving Experience” ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ทุกคนได้ฝึกทดสอบการควบคุมรถยนต์ทุกรูปแบบ เพื่อเพิ่มทักษะในการขับขี่รถที่ดีที่สุดกับรถยนต์ออดี้ทุกคัน
ออดี้ หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ผลิตรถยนต์คุณภาพสูงระดับนานาชาติ ในปี 2003 ประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายมากกว่า 767,000 คันทั่วโลก และภาพลักษณ์ของความเป็นรถสปอร์ตพรีเมี่ยม ทั้งนี้ออดี้มีพนักงานรวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 50,000 คน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รถยนต์ออดี้
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด
โทร. 02-938 6077 ต่อ 493, 494 แฟกซ์ 02-938 6309--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ