วี พีซีที ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน “โทรศัพท์เพื่อกลุ่มชุมชน”เปิดฉากด้วย วี พีซีที สัญจร เจาะโรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาการเรียนรู้แก่เยาวชนไทย
พร้อมติดตั้ง วี โฟน โทรฟรีถึง วี พีซีที ทุกเครื่อง
บริษัทเอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) ผู้ให้บริการโทรศัพท์ วี พีซีที รุกกิจกรรม สร้างชุมชน คนไลฟ์สไตล์เดียวกัน ประกาศเปิดตัว 2 แคมเปญในชุมชนนักเรียน ประเดิมเวที วี พีซีที สัญจรในแหล่งชุมชนและสถานศึกษากว่า 100 แห่ง ประชาสัมพันธ์โครงการ วี พีซีที ติวฟรี 4 วิชาหลัก คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคม ช่วงปิดภาคเรียน โดยติวเตอร์ชื่อดัง เดอะเบรน ครูเคท ครูลิลลี่ และครูปิง ที่จะมาเผยเคล็ดลับการเรียนและเทคนิคการทำข้อสอบอย่างไม่ปิดบัง พร้อมติดตั้งเครื่อง วี โฟน ให้โทรฟรีถึง วี พีซีที ทุกเครื่อง ในโรงเรียน 200 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการสื่อสารภายในชุมชน
นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชัน จำกัด กล่าวถึงโครงการวี พีซีที ติวฟรีว่า “การจัดโครงการสอนแนะแนวเคล็ดลับการเรียนจาก 4 ติวเตอร์ชื่อดัง เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักภายใต้โครงการ School Club ที่ วี พีซีที สรรค์สร้างขึ้นเพื่อกลุ่ม
ชุมชนนักเรียนโดยเฉพาะ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาทักษะในการเรียนรู้ให้แก่กลุ่มเด็กและเยาวชนเพิ่มเติม นอกเหนือจากการเรียนการสอนในชั้นเรียนปกติ ซึ่งนักเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด”
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการจะต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษา ซึ่งในการเปิด
รับสมัครจะรับจำนวนจำกัด ไม่เกิน 600 คนในแต่ละวิชา ทั้งนี้ รูปแบบการถ่ายทอดเคล็ดลับวิชา จาก 4 ติวเตอร์ชื่อดัง จะเป็นการทบทวนเนื้อหาประเด็นสำคัญในแต่ละวิชา พร้อมแนะแนวทางเคล็ดลับการทำข้อสอบในช่วงท้าย กำหนดการติวจะมีทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งละ 1 วัน ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. ดังนี้
ครั้งที่ 1 โหด มัน ฮา ภาษาไทยกับครูลิลลี่ (ม.ปลาย)
วันที่ 7 ตุลาคม 2547 ณ ห้องประชุมชั้น 11 อาคารรวมจิตเพียรธรรม
ร.พ.เซ็นต์หลุยส์ ถ.สาทร
ครั้งที่ 2 ตะลุยขุมศัพท์สุดขอบฟ้ากับครูเคท (ม.ต้น)
วันที่ 12 ตุลาคม 2547 ณ ห้องประชุมชั้น 11 อาคารรวมจิตเพียรธรรม
ร.พ.เซ็นต์หลุยส์ ถ.สาทร
ครั้งที่ 3 ใบ้เลขเด็ดจากสถาบันเดอะเบรน (ม.ปลาย)
วันที่ 28 พฤศจิกายน 2547 ณ ห้องประชุมชั้น 11 อาคารรวมจิต
เพียรธรรม ร.พ.เซ็นต์หลุยส์ ถ.สาทร
ครั้งที่ 4 ครูปิงถล่มจอมมารสังคม (ม.ปลาย)
วันที่ 12 ธันวาคม 2547 ณ ห้องประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ซ.อารีย์
ถ.พหลโยธิน
นักเรียนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมโครงการด้วยตนเองได้ที่ งาน
วี พีซีที สัญจร เคาน์เตอร์ School Club ซึ่งจะไปแนะนำโครงการให้แก่กลุ่มเด็กนักเรียนในโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวนกว่า 100 แห่ง รวมถึงแหล่งชุมชน อาทิ เซ็นเตอร์ พอยท์ ระหว่างวันที่ 25-26 กันยายน 2547 และวันที่ 2-3 ตุลาคม 2547 หรือเข้าไปสมัครที่ www.wepct.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 0-2699-1318-9 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นอกจากกิจกรรมแนะแนวเคล็ดลับการเรียนสำหรับชุมชนนักเรียนแล้ว วี พีซีที ยังได้ริเริ่ม
โครงการติดตั้งเครื่องโทรศัพท์ วี โฟน ภายในเขตโรงเรียน เพื่อให้บริการโทรฟรีภายในกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์วี พีซีทีด้วยกัน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งวิธีการใช้งานก็สามารถทำได้ง่าย เพียงกดรหัส 0277 ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์บ้าน 9 หลัก และหมายเลขต่อ วี พีซีที เพียงเท่านี้ก็สามารถโทรหาคนในกลุ่มวี พีซีทีได้ ทั้งนี้เอดับบลิวซีตั้งเป้าที่จะติดตั้งเครื่อง วี โฟน ในระยะแรกภายในสิ้นปีนี้จำนวน 200 เครื่อง ให้แก่โรงเรียนที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร คิดเป็นมูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท
“วี พีซีที ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่เตรียมไว้สำหรับการติดต่อสื่อสารภายในกลุ่มอย่างมี
ประสิทธิภาพระหว่างคนในชุมชนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนเริ่มทำงาน กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มคนรักสุขภาพ หรือแม้แต่ชุมชนคนค้าขายย่านจตุจักร เพราะเราคำนึงถึงเสมอว่าการพูดคุยสื่อสารจะทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ด้วยการเชื่อมสายใยผ่านเลขหมายเดียวกัน” นายอติรุฒม์ กล่าวในท้ายที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ :
จามรี คุปตะเวทิน หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม
อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2252-9871 โทร. 0-2647-5216--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เอเชีย   (AWC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ