ททท.ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานประกาศผลรางวัล YCT Beautiful Sunrise

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 24, 2004 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ --24 ก.ย.--โฟร์ฮันเครท พีอาร์
ด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเคอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ จะจัดงานประกาศผลรางวัล "YCT Beautiful Sunrise" หนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์ เพื่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยเป็นการประกวดภาพถ่ายพระอาทิตย์ขึ้นในสถานที่ต่าง ๆ ภายใต้หัวข้อ "พระอาทิตย์ยิ้มได้ในใจคุณ" โดยให้สมาชิก YCT และผู้สนใจในการท่องเที่ยวถ่ายภาพ ส่งผลงานภาพมาเข้าประกวด โดยจะมีการประกาศผลผู้ชนะเลิศการประกวดในงานนี้ด้วย
สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่อยู่ภายใต้โครงการ Young Creative Traveler (YCT) ที่ต้องการปลูกจิตสำนึกให้เยาวชน เห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ และได้นำพลังความคิดสร้างสรรค์และความสามารถที่มีอยู่มาใช้พัฒนาสิ่งแวดล้อม และกระคุ้นจิตสำนึกในการท่องเที่ยวอย่างถูกวิธี
ในโอกาสนี้ จึงได้มีการจัดงาน การประกาศผลรางวัล YCT Beautiful Sunrise อย่างเป็นทางการโดยมี คุณชัยสงค์ ชูฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้งมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศจากกิจกรรมในครั้งนี้ ตามวันและเวลาดังกล่าว
ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2547 เวลา 16.00 -17.30 น.
ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน
ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ชมนิทรรศการภาพถ่ายภายในงาน การแสดงเปิดงานในชุด Beautiful Sunrise และร่วมพูดคุยกันกับ คุณตั้น พิเชษฐไชย ผลดี และ คุณนพดล กันบัว ในหัวข้อ "พระอาทิตย์ยิ้มได้ ในใจคุณ" พร้อมแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพ
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ โทร. 0-1913-1291 หรือ 0-2510-5514-5 , 0-2819-3823--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ