เจาะเซฟป่วน นางโชว์เมินเงินล้าน

ข่าวทั่วไป Monday September 27, 2004 08:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
พอมีเวลาว่างหลังจากเดินสายโชว์ตัวมาทั่วประเทศ จันทร์นี้รายการ เจาะเซฟ มีโอกาสต้อนรับเหล่านางโชว์ระดับแนวหน้าซึ่งสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ นำทีมโดยนางโชว์ชื่อดังของเมืองไทย เดย์ ฟรีแมน , สาวน้อยมหัศจรรย์ มิสโจแอน , โก้ กกกร หรือ โก้ สตรีเหล็ก , มิส อัลคาซาร์และมิสทิฟฟานีประจำปี 2004 , หนุ่มนักเต้นปอมปอมเชียร์ , สาวงามทูตวัฒนธรรม และที่ขาดไม่ได้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรสาวสวยรวยเสน่ห์ซึ่งไม่ยอมน้อยหน้า แขกรับเชิญ ขอทิ้งมาดพิธีกรสาวเข้ม แปลงร่างเป็นนางโชว์กับเค้าเสียด้วย จะสนุกสนานเร้าใจและอลังการงานสร้างขนาดไหนนั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด
เริ่มด้วยการทายรหัสเซฟประจำสัปดาห์ แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างมิสโจแอนเอาซะเลย เพราะทายรหัสเซฟไม่เข้าล็อคเลยสักตัว มีอันต้องเป็นโบรกเกอร์ไปตามระเบียบ ปล่อยให้รุ่นใหญ่อย่างเจ๊เดย์ และโก้ กกกร ไปลุ้นกันเอง โดยมีน้องปอย มิสอัลคาซาร์ เป็นอีกหนึ่งผู้แข่งคนสำคัญที่จะมาชิงเงินล้าน แต่งานนี้ดูเหมือนเจ๊เดย์จะไม่รู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อย แถมคืนนี้โบรกเกอร์มีแววว่าต้องเครียดหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะต้องเผชิญหน้ากับผู้รู้ตัวจริงอย่างเจ๊เดย์ที่สามารถใช้ ไหวพริบตอบคำถามเกือบทั้งหมดได้เอง และยังได้รับโบนัสพิเศษเพิ่มเป็น 45,000 บาท งานนี้เจ๊เดย์ผ่านรอบสองไปนอนรอเห็นๆ
ศึกเจาะเซฟชิงเงินสดหนึ่งล้านบาทของเหล่านางโชว์ จะดำเนินต่อไปอย่างไร จะสนุกสนาน เข้มข้นแค่ไหน และ ใคร??? จะสามารถเจาะเซฟเงินล้านไปครองได้สำเร็จ หรือเศรษฐีเงินล้านอาจจะเป็นคุณผู้ชมทางบ้านที่นั่งลุ้นอยู่หน้าจอ ต้องรอลุ้นและติดตามชมในรายการ THE VAULT เจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 22.30 - 23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2376-0503-10 ต่อ 651,652 / Fax 0-2375-7719--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ